Mơ thấy cá : Giải mã giấc mơ thấy cá và con số gì may mắn?

Muốn biết mơ thấy cá có ý nghĩa gì ? điềm báo hay con số may mắn là gì ? thì đừng bỏ qua bài viết giải mã giấc mơ thấy cá dưới đây nhé.

I. Ý nghĩa của giấc mơ thấy cá nói chung là gì?

1. Mơ thấy cá đang bơi lội dưới nước

có nghĩa đây là điềm báo tốt, tài lộc sắp đến với bạn. Thêm nữa, công việc làm ăn đang khó khăn bỗng chốc thuận lợi.

2. Mơ thấy cá chết

Đây là dấu hiệu cho thấy công việc sự nghiệp của bạn đang gặp trục trặc, cuộc sống đang khó khăn đến mức bạn phải tính toán chi ly về phí sinh hoạt của mình. Giấc mơ này cũng ngụ ý nhắc nhở bạn cẩn thận và đề phòng họa tiểu nhân. Những kẻ xấu đang chờ đợi thời cơ để hãm hại bạn.

3. Mơ thấy cá nhảy lên bờ

bạn nên cẩn thận trong công việc. Đây như lời cảnh báo cho sự khó khăn, thất bại. Nhưng trường hợp ngược lại, bạn thấy cá nhảy xuống nước, đó là tin cát lành. Bạn hãy đợi đi, vận may sắp đến rồi đó.

4. Mơ thấy mình đi câu cá

Điều này mang nghĩa rằng bạn có thể chế ngự được sự dụ dỗ, cám dỗ nào đó.

5. Mơ thấy mình câu cá bên sông

– Ám chỉ sắp tới sóng gió sẽ đến với bạn, làm rạn nứt mối quan hệ xã giao của bạn.

Còn thấy mình câu cá trong một mặt nước trong vắt: đến nỗi bạn có thể nhìn thấy cá cắn câu. Điều này ý chỉ những điều bạn mong ước bấy lâu sắp trở thành hiện thực.

6. Mơ về cá hóa rồng

Nó không tốt đẹp như ý nghĩa hào nhoáng bên ngoài. Giấc mơ này báo hiệu khó khăn sắp tới bạn sẽ gặp phải, bạn có thể phải hao tốn tiền của, công việc làm ăn trở nên khó khăn hơn hoặc bị thua lỗ.

7. Mơ cá đẻ một bầy

Là điềm báo tài lộc dồi dào. Nhất là những ai đang mang thai hoặc nhà có người mang thai là dự báo sẽ sinh con như ý muốn, sinh quý tử hợp mệnh cha mẹ, giúp cha mẹ làm ăn tấn tới.

8. Mơ thấy cá trong giếng nước

Điều này có ý nghĩa là bạn sắp thay đổi chức vụ, có thể thăng chức, cũng có thể bị giáng chức. Gọi là hung cát đan xen, nên chuẩn bị tinh thần để ứng phó.

9. Mơ thấy mình mua cá

Nằm mơ thấy mua cá báo hiệu người nằm mơ sẽ được một khoản tiền của người thân hoặc được thừa kế đất đai do tổ tiên để lại.

10. Mơ thấy xương cá

Giấc mơ này đề cập đến những hiểu biết cũ, suy nghĩ hay quan điểm đó đã được đưa ra ánh sáng. Bạn có được những ý tưởng và kiến thức từ những điều đó.

11. Mơ người khác tặng cá cho mình

Đây là giấc mộng báo hiệu người nằm mơ sẽ được mời tham dự hôn lễ.

II. Giải mã giấc mơ thấy cá theo các màu sắc khác nhau

1. Mơ thấy cá màu trắng

– Mơ thấy bắt được cá trắng:

là sắp được phát tài.

Mơ thấy cả đàn cá trắng lại: là điềm báo xấu, bạn gặp phải rủi ro trong chuyện làm ăn, khả năng mất át về tiền bạc vô cùng lớn.

Mơ thấy bắt cá trắng nhưng cá bị chết: là điềm báo xấu, báo hiệu bạn sẽ gặp phải những điều không hay, bị những kẻ xấu chơi xỏ và hãm hại.

Mơ thấy ăn cá trắng: là điềm báo đã giải trừ được tai họa, tai khoa nạn khỏi.

2. Mơ thấy cá màu đen

Mơ thấy con cá trắm đen: thì có nghĩa là điềm báo sắp tới bạn sẽ gặp điều may mắn trong cuộc sống, nhất là đường tài vận.

– Mơ thấy đi bắt con cá trắm đen: thì điều này chứng tỏ con người bạn rất có hoài bão đấy. Giấc mơ này cho thấy bạn đang theo đuổi những dự án, mục tiêu của mình trong tương lai. Hãy cố hết khả năng của mình nhé rồi thành công sẽ đến với bạn nhanh thôi.

– Mơ thấy cá trắng hóa đen: là điềm báo bạn sắp bị mất trộm đấy. Trong thời gian sắp tới hãy cận thận mọi lúc nhé. Bạn phải kỹ càng trong việc khóa cửa, khóa xe và hạn chế cho bất kỳ ai mượn đồ.

– Mơ thấy cá lóc đen: báo hiệu trong thời gian sắp tới bạn sẽ gặp nhiều chuyện không may từ trong gia đình và nó ảnh hưởng rất lớn đến tâm trang của bạn.

– Mơ thấy con cá trê đen: thì trong thời gian gần sắp tới bạn có thể hạn chế về tài lộc, công danh. Điều bạn cần làm là hãy cận trọng trong mọi vấn đề liên quan đến tiền bạc, đừng tùy tiện ký kết hay hợp tác làm ăn, đồng thời bạn có thể kiểm soát mọi việc bằng cách quản lý chặt chi tiêu của mình trong thời gian này.

3. Mơ thấy cá màu vàng

– Giấc mơ này là điềm báo cho sự giàu có, thành công và sắp tới đây những điều thú vị sẽ đến với bạn.

Chiêm bao thấy cá vàng: Giấc mơ tốt lành, thể hiện được sự giàu có trong cuộc sống và công việc.

Mơ thấy bơi cùng với cá vàng: Giấc mơ cho thấy bạn đang nỗ lực cho công việc, mong muốn công việc đó được thành công.

Mơ thấy đàn cá vàng: Giấc mơ tốt, có lợi đối với đường danh vọng, cơ hội thăng quan tiến chức trong thời gian tới tốt.

Ngủ mê thấy mua cá vàng: Điềm xấu, bạn sẽ xảy ra tai nạn hoặc bị trộm cướp.

Mơ con cá vàng đẻ trứng: Điềm tốt, gia đình nhận được tin lành từ phương xa.

Chiêm bao thấy đàn cá vàng nhỏ ở trong bể: Công việc có sự khởi đầu thuận lợi, thành công.

mình câu được cá vàng:

Điềm báo tốt, bạn sẽ gặp may mắn về tiền bạc.

Mơ mình giết cá vàng: Tiền tài của bạn sẽ bị mất di.

III. Mơ thấy những loại cá khác nhau mang điềm báo gì?

1. Mơ thấy cá lóc

– Mơ cá lóc nhảy lên bờ: thì giấc mơ này có thể mang điềm báo có 1 ai đó đang ngăn cản bạn trong công việc, cuộc sống hoặc có ý đồ muốn phá hoại cơ ngơi, sự thăng tiến của bạn.

– Mơ mình đang câu được cá lóc: thì đây là giấc mơ báo hiệu cho bạn điềm tốt lành sẽ đến với bạn trong thời gian tới. Công việc của bạn sẽ thuận lợi, sẽ được hưởng lương thưởng cao, thăng quan tiến chức nhanh chóng.

– Mơ mình đang nấu cá lóc: mang điềm báo cho sự trục trặc, mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, các mối quan hệ ngoài xã hội.

Mơ cá lóc bơi ngược dòng: báo hiệu bạn sẽ gặp khó khăn trong công việc ở thời gian sắp tới. Nhưng nếu cố gắng, nỗ lực vượt qua thì sẽ thu lại được nhiều tiền bạc, tài lộc.

– Mơ mình bắt được cá lóc: Báo hiệu cho các mối quan hệ tình cảm của gia chủ sẽ khăng khít hơn, làm quen được nhiều mối quan hệ ngoài xã hội sẽ giúp ích cho công việc được thăng tiến, thuận lợi.

Mơ giết cá lóc

Gặp giấc mơ này gia chủ cần chú ý về sức khỏe, để ý, chăm chút nhiều hơn cho cơ thể. Nếu có điều kiện thì nên đi khám tổng thể sức khỏe để có thể sớm điều trị.

Mơ cá lóc bơi vào nhà: mang điềm báo tốt cho gia chủ, báo hiệu gia đình và các thành viên sẽ gặp may mắn, tiền tài ngập tràn trong thời gian tới.

Mơ cá lóc cắn xé nhau: là điềm báo dấu hiệu bạn sắp sửa có rắc rối và bạn cần tập trung giải quyết rắc rối nếu không sẽ ảnh hưởng nhiều đến bạn.

2. Mơ thấy cá rô

Mơ thấy cá rô đồng: là điềm báo không may mắn. Bạn sẽ gặp trục trặc về công việc và tình cảm. Bạn chưa tập trung vào mục tiêu chính của mình, vì vậy bạn bị đánh giá thấp về trình độ làm việc. Bạn cần cố gắng hơn nếu không muốn vận đen xui xẻo với bạn.

Mơ mình bắt cá rô: thì sự nghiệp của bạn càng được mở rộng. Thời gian này, nếu bạn có kế hoạch gì thì hãy sẵn sàng thực hiện nhé.

mình ăn thịt cá rô: cho biết công việc của bạn chuyển biến tích cực. Mỗi lần gặp khó khăn đều có quý nhân phù trợ cho bạn. Vì vậy, nhân cơ hội này bạn hãy khẳng định mình.

Mơ một con cá rô khổng lồ: Báo hiệu sự may mắn của bạn trong chuyện tình cảm. Nếu bạn độc thân thì gặp được người yêu thương, chia sẻ, chiều chuộng bạn. Nếu bạn đã có gia đình, tình cảm vợ chồng càng gắn kết và yêu thương nhau hơn.

Mơ cá rô chết trên mặt nước: bạn sẽ gặp bất hạnh. Trong hôn nhân thì dễ xảy ra đổ vỡ lý do vì người kia ngoại tình. Nếu không thể hàn gắn thì nên giải thoát cho nhau. Càng níu kéo càng tổn thương.

3. Mơ thấy cá chép

– Giấc mơ này sẽ mang đến điềm lành, sắp tới tài lộc, thịnh vượng sẽ đến với bạn.

– Mơ thấy cá chép đỏ, cá chép hồng: cho thấy gia đình bạn sắp có tin vui, nếu bạn là vợ chồng trẻ mới cưới thì cho thấy bạn sắp có con.

Mơ thấy cá chép vàng cắn câu: thì sắp tới bạn sẽ gặp may mắn và có cơ hội thăng tiến trong công việc.

Mơ thấy cá chép hóa rồng: thì bạn sắp có bước nhảy vọt trong sự nghiệp của riêng mình.

Mơ thấy cá chép nhảy lên bờ: cho thấy gia đình bạnsắp có chuyện mà bạn không thể chấp nhận được.

Mơ thấy cá chép trắng: thì bạn sẽ gặp một số rắc rối, trở ngại trong sự nghiệp.

Mơ thấy cá chép bị chết: điều đó chứng tỏ gia đình bạn sẽ mất tiền của trong thời gian tới.

Mơ thấy cá chép đang bơi trong nước: cho thấy địa vị của bạn sắp được lên cao.

Phụ nữ mang thai nằm mơ thấy đi mua cá chép: thì chứng tỏ bạn sắp sinh quý tử (con trai)

4. Mơ thấy cá sấu

– Mơ thấy cá xấu: là điềm báo về một sự phản bội, tuy nhiên, ở hiện tại sự phản bội này có lẽ chưa lộ diện. Do đó, giấc mơ này một lời cảnh báo bạn cần có một cái nhìn mới sáng suốt về những tình huống trong cuộc sống.

Mơ cá sấu tấn công mình: ám chỉ bạn hiện đang bị ai đó lợi dụng để làm những việc bạn thật sự không muốn, bạn cố gắng thực hiện chỉ bởi vì quyền lực của người kia.

Mơ thấy cá sấu ăn thịt: ám chỉ về một kẻ thù nào đó của bạn trong bóng tối và kẻ thù này sẽ bắt đầu xuất đầu lộ diện. Bạn sẽ phải gặp và đối diện với kẻ thù này trong thời gian tới.

– Mơ mình bị cá sấu cắn: thì rất có thể bạn sắp bị người thân của mình phản bội, điều này khiến bạn thiệt hại rất lớn. Cho dù bạn rất đau lòng nhưng hãy cố gắng tỉnh táo để giải quyết mọi việc.

IV. Mơ thấy cá các con số may mắn là gì?

Theo sổ mơ, mơ thấy cá là một trong những giấc mơ điển hình mà nhiều người thường gặp

– Nằm mơ cá nói chung: 79 – 56
– Trong mơ Cá trắng biến thành đen: 26
– Mơ Cá trong giếng có thể chọn số 07 – 70

– Mơ Cá hóa rồng: 76
– Cá đẻ trứng: 68
– Cá chết: 74 – 47

– Hành động đi bắt cá về ăn: 78
– Giấc mơ cá nhảy ra khỏi mặt nước: 79;
– Cá nhảy ra khỏi mặt nước rồi rơi xuống đất: 34
– Nằm mộng thấy đi câu cá trong ao: 73 – 37

– Mơ bị cá tấn công: 73
– Giấc mơ một bầy cá con: Số 22
– Mơ cá nướng: Số 48
– Mơ cá cảnh: 40
– Giấc mơ cá chép: 58

– Trong mơ cá sấu: 89
– Mơ cả quả (cá lóc):

45 – 49
– Cá trê xuất hiện trong mơ: Con số may mắn là 48
– Cá trắm trong mơ, con số may mắn: 01 – 41 – 81 – 43
– Mơ cá chuồn: 76

– Nhìn cá rô trong giấc mơ: 20 – 40 – 82
– Cá trạch trong mơ, số may mắn: 85
– Thất cá to, cá nhỏ trong mơ: Số 09
– Cá trắng, số may mắn: 46
– Cá vàng, số may mắn: 20 – 29

Chúc bạn một tháng nhiều thành công và may mắn.

backtop