Mơ đi mua sắm : Giải mã giấc mơ đi mua sắm và con số may mắn là gì?

Muốn biết mơ đi mua sắm có ý nghĩa gì ? điềm báo hay con số may mắn là gì ? thì đừng bỏ qua bài viết giải mã giấc mơ dưới đây nhé.

I. Ý nghĩa của giấc mơ đi mua sắm là gì?

Mua sắm hay còn gọi là shopping, là hoạt động được nhiều người ưa thích, đặc biệt là sở thích lớn của các chị em phụ nữ. Bạn có thể đi mua sắm quần áo, mua sắm giày dép, mua sắm đồ dùng cho gia đình,… và có thể đi mua sắm ở chợ, ở siêu thị, trung tâm thương mại,… và điều này cũng có thể xảy ra trong các giấc mơ khi bạn ngủ.

– Hầu hết các giấc mơ thấy đi mua sắm đều có liên quan đến vấn đề tài chính, nhiều người khá băn khoăn liệu vấn đề tiền bạc của họ có đang gặp vấn đề gì khi gặp giấc mơ. Chúng ta cùng đi khám phá và giải mã bí ẩn đằng sau giấc mơ thú vị này.

II. Mơ đi mua sắm mang điềm báo tốt hay xấu?

1. Mơ thấy đi mua sắm cùng người yêu

– Mơ thấy đi mua sắm cùng người yêu : cho thấy mối quan hệ giữa hai bạn đang ngày càng tốt hơn. Cả hai có thể tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Bạn và đối phương luôn tìm thấy sự đồng điệu từ nhau. Đây là thời điểm thích hợp nhất để tính tới chuyện hôn nhân. Đừng bỏ lỡ người tốt trong cuộc đời mình nhé.

2. Mơ thấy đi mua sắm một mình

– Mơ thấy mình đi mua sắm : chỉ có một mình chứng tỏ rằng bạn đang chịu áp lực nào đó trong công việc hay học tập.

Bởi vậy, để giải tỏa những căng thẳng đó, bạn cần dành cho mình khoảng thời gian nghỉ ngơi hợp lí hoặc dành cho mình một buổi đi mua sắm thật thoải mái.

3. Mơ thấy mình đang chọn nơi để đi mua sắm

– Mơ thấy mình đang lựa chọn nơi để mua sắm: ám chỉ bạn là người có khả năng phán đoán rất cao.

– Đồng thời, cũng nói lên bạn là người sống luôn có sự lựa chọn kĩ càng và là người có lí trí rất tốt.

4. Mơ thấy đi mua sắm trong chợ đêm

– Mơ thấy mình mua sắm ở chợ đêm : dự báo trước con đường lộc tài của bạn sẽ không được như ý mà bạn mong ước. Công danh tài lộc bỗng chốc gặt hái được nhiều thành công.

5. Mơ thấy đi mua sắm nhưng hết tiền

– Giấc mơ cho thấy : bạn đang lo sợ về vấn đề tài chính của gia đình mình. Muốn dành cho gia đình những điều tốt nhất nhưng lại chưa đủ khả năng để làm điều ấy.

– Bạn cũng đôi lúc cảm thấy chán nản vì bản thân mình không đủ năng lưc, khiến gia đình vẫn khó khăn. Bạn đôi khi cũng stress vì những suy nghĩ ấy, để rồi luôn thấy lo lắng.

6. Mơ thấy đi mua sắm với người lạ

– Bạn có người yêu chưa? Nếu chưa, bạn sắp có một cơn say nắng với một anh chàng/ cô nàng nào đấy nhé.

– Còn nếu bạn đang có người yêu : điều đó cho thấy tình cảm của hai bạn có vẻ như không được mặn nồng lắm trong thời gian hiện tại.

– Nếu không cải thiện tình cảm của hai bạn sớm : thì có thể một cơn say nắng bất chợt từ người khác sẽ đe dọa mối quan hệ hiện tại của bạn đấy.

III. Một sô giấc mơ đi mua sắm khác

Giải mộng giấc mơ thấy mua sắm trong siêu thị : là điềm lành, bạn sắp có cơ hội tăng thu nhập và nhận được nhiều niềm vui bất ngờ.

Mơ thấy mình đứng ở trước quầy thu ngân hoặc cửa ra vào của cửa hàng hoặc nơi nhiều đồ xa xỉ thể hiện rõ nét nội tâm hư vinh của bạn.

Mơ thấy mình mua sắm trong chợ đêm, chợ thương phẩm nhỏ : thì đường tài lộc không được như ý.

Mơ thấy mình đang chọn nơi để mua sắm : là người rất lí trí, cuộc sống có sự lựa chọn kĩ càng, khả năng phán đoán cao.

Mơ mua sắm điên cuồng hoặc tiêu tiền bạt mạng : là điềm báo nhắc nhở bạn nên tiết kiệm nếu không sẽ rơi vào tình trạng viêm màng túi, thậm chí phải đi vay mượn.

Mơ thấy cùng cha mẹ hoặc người lớn trong nhà mua sắm : ngụ ý trong cuộc sống hiện thực bạn rất ỷ lại, kinh tế và ý thức không độc lập, khó mà chịu được áp lực cuộc sống.

Mơ thấy mua sắm cùng người yêu ; là bạn đang chờ đợi một món quà đặc biệt.

Mơ thấy mua đồ cho bạn gái : có ý nghĩa rằng mối quan hệ của hai bạn đã phát triển thêm một bước như ở cùng hoặc kết hôn.

Mơ mua sắm cùng vợ hoặc chồng : ngụ ý cuộc sống giàu sang thư thái, gia đình hòa thuận.

Mơ thấy cùng bạn bè mua sắm : tượng trưng cho việc bạn có rất nhiều bạn, khi cần sự giúp đỡ thì họ sẽ giúp đỡ nhiệt tình, vì thế bạn có một cuộc sống vui vẻ, một công việc thuận lợi.

Mơ thấy đi siêu thị mua đồ ăn

: cho thấy mối quan hệ giữa bạn và bạn bè hoặc người thân vô cùng mật thiết, tình cảm dung hòa có thể giúp đỡ khi khó khăn.

Mơ thấy đi xem cửa hàng mỹ nghệ : ám chỉ sắp tới bạn sẽ gặp được người yêu.

Mơ thấy đi mua giày dép : là điềm hung, ám chỉ việc bạn sắp phá tài hoặc có một khoản nợ không đòi được.

Mơ thấy mình xem sách trong hiệu sách : dự báo mặt sức khoẻ đi xuống, vì những lí do mông lung mà mệt mỏi, làm việc gì cũng không có tinh thần.

Mơ thấy đi mua đồ, chọn đồ – giấc mơ này nhắc nhở bạn lựa chọn cẩn thận giữa công việc và cuộc sống.

Mơ thấy mình gửi đồ ở quầy : ám chỉ tình yêu sẽ gặp sóng gió nó cũng cho thấy bạn có cảm tình với ai đó và mong muốn thu hút sự chú ý của họ.

IV. Mơ đi mua sắm con sô may mắn là gì?

Sổ mơ sẽ nói cho bạn biết con số nào sẽ mang lại vận may cho bạn khi có giấc mơ đi mua sắm:

– Chiêm bao thấy đi mua sắm chung chung có thể chọn số may mắn 12 – 21

– Trong mơ thấy mình đi mua sắm: 06 – 09

– Nằm mộng thấy đi mua sắm ở chợ: 25 – 52

– Ngủ mê thấy đi mua quần áo mới thì con số may mắn sẽ là 69.

Chúc bạn một tháng nhiều thành công và may mắn.

backtop