Mơ thấy bóng tối : Giải mã giấc mơ thấy bóng tối và con số gì may mắn?

Muốn biết mơ thấy bóng tối có ý nghĩa gì ? điềm báo hay con số may mắn là gì ? thì đừng bỏ qua bài viết giải mã giấc mơ dưới đây nhé.

I. Ý nghĩa của giấc mơ thấy bóng tối là gì?

Bóng tối thường là đại diện cho những thứ xấu xa, hung ác. Nó còn mang lại một nỗi buồn, sự bất an đến cho con người. Nó tượng trưng cho sự xa lạ, không rõ ràng, sự tối tăm và thường đề cập đến sự thất bại trong việc kết nối với thế giới nội tâm của bạn hay bất cứ nỗ lực tinh thần nào.

– Mơ thấy bóng tối: tượng trưng cho sự xa lạ, không rõ ràng, sự tối tăm và thường đề cập đến sự thất bại trong việc kết nối với thế giới nội tâm của bạn hay bất cứ nỗ lực tinh thần nào.

II. Mơ thấy bóng tối mang điềm báo lành hay dữ?

1. Mơ thấy mình ở trong bóng tối

– Nếu bạn mơ thấy bóng tối hoàn toàn: tượng trưng cho việc bạn đang nhầm lẫn về phương hướng và cần thiết phải xem xét lại những hành động của bản thân.

– Mơ mình ở trong bóng tối hay nơi tối tăm: điều này báo trước sự thất bại trong một số công việc mà bạn đang cố gắng. Nó cũng ám chỉ đến cảm giác chán nản, sự sợ hãi, thiếu tin tưởng và ẩn chứa nguy hiểm.

– Mơ thấy mình đang ngồi ở trong một góc tối: điều này biểu thị cảm xúc của sự thất vọng và thiếu kiểm soát trong việc đưa ra các quyết định, có thể ở hiện tại bạn đang cảm thấy bị mắc kẹt và bị dồn vào chân tường.

– Mơ mặt trời xuyên qua bóng tối: điều này báo hiệu bạn sẽ vượt qua những thất bại.

– Nếu bạn có cảm giác an toàn trong bóng tối: điều này ngụ ý rằng bạn cần phải nhận ra hạnh phúc ngay trong sự giản đơn của cuộc sống.

2. Mơ thấy bóng tối dày đặc bủa vây xung quanh bạn

Bóng tối dày, không thể xuyên thủng: là một biểu tượng của sự tổn thương, đau đớn cả về thể chất và tinh thần.

– Nó ám chỉ rằng: bạn đã mất liên hệ với bản chất chung của sự vật và thế giới xung quanh, đồng thời, bạn cũng đang gặp khó khăn, trắc trở trong cuộc sống.

3. Mơ thấy nhật thực hoặc nguyệt thực

– Mơ thấy nhật thực hoặc nguyệt thựcbóng tối đột ngột buông xuống: là một điềm báo rằng người mà bạn biết có thể bị mắc bệnh bệnh nan y hoặc gặp tai nạn.

– Mơ mình từ bóng tối bước ra ánh sáng: có nghĩa là bạn sẽ thoát khỏi nguy hiểm. Nó cũng đề cập đến thực tế là bạn có thể có một cuộc sống lãng mạn, thành công

4. Mơ thấy bóng tối đang dần xuất hiện và đến gần bạn

Giấc mơ về bóng tối đang bủa vây, đang đến gần bạn: là điềm báo về sự thất bại trong công việc.

Nếu bình minh xuất hiện sau bóng tối: bạn sẽ vượt qua những thất bại này.

– Nếu bạn cảm thấy an toàn trong bóng tối: cho thấy rằng bạn không quan tâm đến điều bất lợi sẽ xuất hiện trong cuộc sống của mình. Nói cách khác, phương châm sống của bạn là: “ngu si hưởng thái bình.”

5. Mơ thấy mình bị lạc hoặc mất hút trong bóng tối

Giấc mơ rằng bạn đang bị lạc trong bóng tối gợi lên cảm giác thất vọng, trầm cảm và không chắc chắn.

– Nằm mơ bị lạc trong bóng tối và chỉ có duy nhất một tia sáng dẫn lối ra:

là lúc khó khăn nhất hãy nhờ sự giúp đỡ của bạn bè.

– Mơ mình bị mất hút vào bóng tối: bạn cảm thấy không an toàn, tinh thần suy sụp, tuyệt vọng vì bản thân đang vướng phải rắc rối nào đó mà chưa thể buông bỏ.

Theo đó, bạn nên tự lấy lại tinh thần, nhanh chóng tạo ra niềm vui, xua tan cảm giác chán nản hiện tại, đồng thời sống đời an vui với 5 điều Phật dạy cách từ bỏ sân hận.

6. Mơ không tìm thấy ai hoặc có một người không rõ ràng xuất hiện trong bóng tối

– Nếu trong giấc mơ của bạn, bạn không thể tìm thấy ai đó trong bóng tối

: bạn có xu hướng để cho cảm xúc lấn áp bạn và để mất ý nghĩa thông thường.

Điều này là lời nhắc nhở bạn cần phải bình tĩnh và kiểm soát cảm xúc của bản thân.

Nếu giấc mơ của bạn có một người không rõ ràng xuất hiện trong bóng tối: thì bạn đang trải qua nỗi sợ hãi đánh thức cuộc sống của mình.

7. Một số khía cạnh khác về giấc mơ liên quan đến bóng tối

– Mơ nhìn ai đó trong bóng tối: có nghĩa là bạn nên giữ bình tĩnh trong xung đột.

– Mơ bóng tối trong hang động: điều này thể hiện nỗi buồn.

– Nếu bạn sợ bóng tối:

bạn sẽ có một cuộc sống và tình yêu hạnh phúc.

– Mơ bóng tối trong đường hầm: cho rằng khả năng bạn sẽ phải vượt qua những thử thách về tinh thần.

– Mơ mình lò dò đi trong bóng tối: điều này ám chỉ về sự thiếu thông tin để bạn có thể đưa ra quyết định nào đó một cách rõ ràng.

– Mơ mình đang mò mẫm trong bóng tối: điều này cho rằng bạn chưa đủ sáng suốt để có thể đưa ra quyết định rõ ràng. Đây là lời nhắc nhở bạn cần phải cẩn trọng và không được vội vàng với những quyết định hay sự lựa chọn của mình.

– Mơ mình thích ngắm bóng tối: đó là một dấu hiệu cho rằng bạn thích đối mặt với khó khăn và thử thách.

– Mơ thấy cuối nơi có bóng tối xuất hiện ánh sáng lóe lên: thì điều này nói lên rằng bạn đã tìm thấy cho mình một điểm tựa, một hướng đi mới trong tương lai.

III. Mơ thấy bóng tối nên chọn số nào?

Theo sổ mơ, mỗi giấc mơ đều gắn liền với những con số ý nghĩa nhất định. Nếu bạn mơ bóng tối bao trùm trong giấc mơ của mình thì hãy thử vận may với con số 35 – 07.

– Nếu trong mơ bạn thấy bóng tối trong đường hầm nên chọn số

87 – 82 – 87

– Nằm mơ thấy căn nhà tối tăm có thể chọn số 25 – 65

Chúc bạn một tháng nhiều thành công và may mắn.

backtop