Mơ thấy búa : Giải mã giấc mơ thấy búa và con số may mắn là gì?

Muốn biết mơ thấy búa có ý nghĩa gì ? điềm báo hay con số may mắn là gì ? thì đừng bỏ qua bài viết giải mã giấc mơ dưới đây nhé.

I. Mơ thấy búa mang ý nghĩa gì?

1. Mơ được lấy búa từ người lạ

Nếu nằm mơ thấy mình lấy búa từ người lạ thì điều này có ý nghĩa gia đình bạn sắp được nhận tài lộc và may mắn. Đặc đối với những người làm chủ kinh doanh, lợi nhuận của cửa hàng, công ty của mình sẽ tăng nhanh chóng trong thời gian tới.

2. Mơ thấy lấy búa đánh người

Giấc mơ thấy mình lấy búa đánh người có ý nghĩa tài lộc của bản thân sẽ đến một cách bất ngờ trong thời gian tới. Chẳng hạn như việc trúng số, thế nên bạn có thể tận dụng nó ngay lúc này.

3. Mơ thấy búa rơi trúng chân

Mơ thấy búa rơi trúng chân nếu bị chảy máu sẽ là điềm báo bạn được trúng số, nhận được nhiều may mắn trong thời gian tới. Trong tình huống búa rơi vào chân nhưng không chảy máu là người mơ sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ trong công việc và kinh doanh.

4. Mơ thấy búa khoan, búa chèn

Trường hợp bạn mơ búa khoan, búa chèn mang đến ý nghĩa là bạn vẫn đang giữ những thói quen, lối mòn cũ khiến cho cuộc sống và công việc không được như ý. Thế nên để mọi việc được thuận lợi và suôn sẻ bạn cần phải thay đổi bản thân mình để thích nghi với những điều mới mẻ.

II. Mơ thấy búa là điềm lành hay dữ?

Giải mã giấc mơ thấy bạn đang sử dụng cái búa nói chung : tượng trưng cho sự cương quyết, dứt khoát trong việc quyết định cho tương lai, cuộc sống của mình. Tuy nhiên, mơ một cái búa chuyên dùng để đóng đinh trong giấc mơ lại tượng trưng cho sức mạnh, sự dẻo dai, kiên cường. Ngoài ra, nó còn biểu tượng cho sự tăng trưởng và xây dựng trong công việc của bạn.

Mơ bạn đang sử dụng một cái búa trong công việc: bạn cần đề phòng gặp phải những rắc rối, lừa gạt. Nếu búa bị gãy cán trong giấc mơ là điềm báo bạn đã thoát khỏi những cạm bẫy mà người khác “giăng” ra để hại mình.

Mơ lấy được búa trong tay kẻ khác : là điềm báo bạn sắp thăng tiến và phát tài trong công việc. Còn mơ đánh người và văng búa ra là được của bất ngờ. Chiêm bao thấy búa rơi trúng chân có máu là điềm trúng số; không chảy máu là có người giúp đỡ trong chuyện làm ăn.

Mơ cây búa bị gãy: Giả dụ bạn Chiêm Bao thấy cây búa bị gãy cán là điềm báo bạn đã vượt qua cạm bẫy và chuẩn bị đón nhận vinh quang.

Chiêm Bao thấy búa nhằm vào chân của bạn : Giả dụ thấy máu chảy là điềm báo Giả dụ mua vé số sẽ trúng chắc. Lộc trời ban, nên lãnh nhận. Còn Giả dụ không thấy chảy máu thì điềm báo người thân sẽ tự đem tài lộc đến cho bạn.

Thấy một cái búa của quan tòa trong giấc mơ : là biểu tượng của công lý. Nó báo trước bạn sắp phải đối diện với một trở ngại mà bạn phải chấp nhận và đương đầu.

III. Mơ thấy búa chọn số mấy?

Dựa trên sổ mơ, nếu bạn cái búa trong giấc mơ của mình thì có thể thử vận may với con số 46 hoặc 78. Ngoài ra, với những giấc mơ khác có liên quan đến cái búa, bạn có thể tham khảo những con số gợi ý dưới đây:

– Ngủ mơ búa gỗ: 30 – 52

– Chiêm bao thấy búa đá có thể chọn số 11 – 34

– Mộng thấy cái búa sắt: 01 – 39

– Trong giấc mơ cái búa bằng vàng nên chọn con số 27 – 46

– Nằm mơ cái búa màu đỏ: 20 – 58

– Ngủ mê thấy cái búa màu trắng: 06 – 83

– Nằm mê thấy nhiều cái búa con số may mắn có thể là 40 – 85

– Chiêm bao thấy cái búa dính máu : 28 – 42

– Nằm mộng thấy đi mua búa nên chọn số 48 – 86

Chúc bạn một tháng nhiều thành công và may mắn.

backtop