Đang tường thuật Xổ số ➜ Xem ngay

Mơ thấy cái chai : Giải mã giấc mơ thấy cái chai và con số may mắn là gì?

Muốn biết mơ thấy cái chai có ý nghĩa gì ? điềm báo hay con số may mắn là gì ? thì đừng bỏ qua bài viết giải mã giấc mơ thấy cái chai dưới đây nhé.

I. Mơ thấy cái chai có ý nghĩa gì ?

1. Mơ thấy chai lọ đựng đầy vật bên trong

Mơ thấy chai lọ đựng đầy những vật bên trong. Giấc mơ này muốn ám chỉ, bạn đang được thỏa mãn đời sống tình dục. Hoặc cuộc sống của bạn đang khá đầy đủ.

2. Mơ thấy chai thủy tinh vỡ

Mơ thấy chai thủy tinh vỡ, đây là giấc mơ điềm báo không tốt. Cảnh báo về cảm giác tội lỗi, thiếu tự trọng. Ngoài ra nó còn điềm báo trong công việc của bạn sắp có sự thay đổi.

3. Mơ thấy chai rượu

Mơ thấy chai rượu, đây là điềm báo sắp tới gia đình bạn sẽ được yên vui và sung túc.

4. Mơ thấy chai lọ bị đỗ vỡ

Mơ thấy chai lọ bị đổ vỡ, giấc mơ này ám chỉ tình cảm của bạn sắp kết thúc. Trong tình yêu luôn cần sự vị tha nếu không sẽ không được bền lâu.

5. Chiêm bao thấy chai lọ trống rỗng

Chiêm bao thấy những chiếc chai lọ rỗng không. Giấc mơ này ám chỉ trong lòng bạn đang trống rỗng. Có thể bạn sẽ mất đi niềm tin lạc quan vốn có. Cảm thấy mình không còn đủ sức để làm việc trong thời gian sắp tới.

6. Mơ thấy chai lọ trống không

Nếu mơ thấy chai lọ trống không, tượng trưng sự trống rỗng trong bạn. Phải chăng bạn đang mất niềm tin vào cuộc sống, cảm thấy sức tàn lực kiệt. Hãy yêu cầu tiềm thức của mình cung cấp năng lượng. Khoảng một tuần sau hãy cẩn thận chú ý đến giấc mơ của bản thân.

7. Mơ thấy bộ phận của chai lọ

Nếu mơ thấy bộ phận cổ của chai lọ, hình ảnh tượng trưng cho những chướng ngại. Gây cản trở tâm lý cũng như dòng chảy tự do cho năng lượng sống trong cơ thể bạn.

II. Mơ thấy cái chai là điềm báo gì?

– Giải mã giấc mơ, nếu bạn mơ thấy chai lọ đã được chứa đầy những vật bên trong chai cho thấy cuộc sống của bạn khá đầy đủ hoặc bạn đang thỏa mãn về đời sống tình dục của mình.

+ Tuy nhiên, nếu giấc mơ đó là những chiếc chai rỗng không, chứng tỏ, bạn đang trống trải trong lòng. Có thể thời gian sắp tới bạn sẽ bị mất đi niềm lạc quan hoặc cảm thấy không còn đủ sức để làm việc.

+ Khuyên cho bạn là, không nên quá lo lắng. Cuộc sống có lúc vui, lúc buồn, quan trọng là bạn phải luôn tin tưởng vào chính mình, không ngừng tạo ra những điều mới mẻ. Nỗi buồn sẽ qua đi, những ngày thú vị lại đến.

Trong giấc mơ thấy chai lọ, bạn thấy cổ chai lọ. Đây là hình ảnh tượng trưng cho rất nhiều trướng ngại vật. Điềm báo này ngụ ý, thời gian tới, bạn sẽ gặp phải một vài khó khăn nhỏ. Đừng quá lo lắng, hãy tự tin và nỗ lực vượt qua.

Mơ thấy chiếc chai có cổ hẹp : là giấc mơ nói lên những khó khăn cản trở sự phát triển trong công việc của bạn, nhưng nếu thực sự nỗ lực bạn sẽ vượt qua một cách dễ dàng mà thôi.

III. Mơ thấy cái chai nên chọn con cố nào?

Theo sổ mơ, nếu bạn thấy chai lọ trong giấc mơ của mình thì có thể thử vận may với con số 34 hoặc 50.

Chúc bạn một tháng nhiều thành công và may mắn.

backtop