Mơ thấy cái thang : Giải mã giấc mơ thấy cái thang và con số gì may mắn?

Muốn biết mơ thấy cái thang có ý nghĩa gì ? điềm báo hay con số may mắn là gì ? thì đừng bỏ qua bài viết giải mã giấc mơ dưới đây nhé.

I. Ý nghĩa của những giấc mơ thấy cái thang là gì?

1. Chiêm bao thấy mình đang leo xuống thang

– Nếu bạn mơ thấy giấc mơ này cho thấy rằng bạn đang cố gắng để thoát khỏi những trách nhiệm của mình. Nó biểu thị cho nỗi thất vọng và chán chường quá mức. Đây cũng là điềm báo trước của sự thất bại và thất vọng trong tương lai.

2. Chiêm bao thấy người cầm chiếc thang

– Nếu trong giấc mơ của bạn nằm mơ thấy có ai đó đang cầm một cái thang giữ cho bạn leo lên, điềm bao bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ người khác giúp bạn vượt qua khó khăn để đi đến thành công. Chính vì vậy hãy mạnh dạn thể hiện bản lĩnh của mình để thu hút được người khác nhé.

3. Chiêm bao thấy mình ngã xuống thang

– Giấc mơ là điềm báo bạn sẽ phải đối mặt với những khó khăn, rủi ro hay thất bại, sự nỗ lực của bạn có nguy cơ bị sụp đổ. Bởi vậy dù có khó khăn đến thế nào bạn cũng đừng bỏ qua nhé!

4. Chiêm bao thấy thang gãy

– Là điềm báo cho thấy bạn thiếu kiên định, không quyết đoán của bạn, bản thân con người bạn không có sự nhất quán, không dũng cảm, có lẽ bạn đang do dự trong việc theo đuổi mục tiêu của mình. Nhưng cũng chính vì điều đó mà khiến cho mục tiêu và công việc của bạn gặp khó khăn thậm chí thất bại cũng như hình ảnh chiếc thang gãy.

5. Nằm mơ thấy mình leo thang

– Giấc mơ này báo hiệu rằng bạn đã hoặc sẽ đạt đến một cấp độ mới cao hơn trong một số lĩnh vực. Việc leo thang trong giấc mơ là biểu tượng của sự thịnh vượng, sự chăm chỉ và nỗ lực của bạn. Điều đó ám chỉ rằng bạn đã vươn tới những thành công mới, có được địa vị và quyền lực. Nếu bạn leo lên bậc cao nhất của chiếc thang điềm báo biểu thị sự hưng thịnh, thành quả của sự cố gắng hết mình trong công việc.

6. Mơ thấy cái thang dưới đất

– Nếu ngủ mơ thấy chiếc thang nằm dưới đất là thể hiện rằng thể hiện rằng bạn đã tự bỏ qua cơ hội giúp mình tiến lên, và bạn sẽ phải mất khá nhiều thời gian mới có được cơ hội lần nữa

7. Chiêm bao thấy mình tìm cái thang

– Nếu bạn mơ thấy mình đang tìm một cái thang chứng tỏ trong bạn đang có những quan niệm tiến bộ, thậm chí muốn hoàn thiện bản thân hơn nữa. Bạn cho rằng, như thế này chưa đủ mà mình cần phải có những bước khai sáng, những sáng kiến độc đáo khác.

8. Mộng thấy mình nhảy từ thang xuống

– Chiêm bao thấy mình nhảy từ thang xuống không phải là cát mộng, trong tương lai gần, bạn sẽ không đạt được thành tích gì trong công việc.

II. Mơ thấy cái thang mang điềm báo tốt hay xấu?

Giải mã giấc mơ thấy mình đang leo thang, điều đó ám chỉ rằng bạn đã vươn tới những thành công mới, có được địa vị và quyền lực.

Nếu bạn leo lên bậc cao nhất của chiếc thang : điều này biểu thị sự thịnh vượng, thành quả của sự cố gắng hết mình trong công việc.

Nếu bạn mơ thấy mình đang xuống từ bậc thang : điều đó ám chỉ rằng bạn đang trốn tránh những trách nhiệm về mặt tinh thần. Nó biểu thị cho nỗi thất vọng và chán chường quá mức.

Mơ thấy ai đó đang giữ chiếc thang cho bạn : là điềm báo bạn sẽ đạt được những thành công và sự thăng tiến nhờ vào sự hỗ trợ của người khác.

Mơ thấy bạn ngã xuống khi đang leo thang : biểu thị rằng có những thử thách cam go, những hiểm họa hoặc thất bại mà bạn sẽ phải đương đầu đang thường trực ở phía trước.

Thấy một cái thang bị gãy trong mơ : biểu thị sự thiếu kiên định, không quyết đoán của bạn. Có thể bạn sẽ cảm thấy khó khăn trong việc theo đuổi những mục tiêu của mình.

Nếu bạn mơ thấy mình đang tìm một cái thang : chứng tỏ trong bạn đang có những quan niệm tiến bộ, thậm chí muốn hoàn thiện bản thân hơn nữa. Bạn cho rằng, như thế này chưa đủ mà mình cần phải có những bước khai sáng, những sáng kiến độc đáo khác.

Mơ thấy mình bị rơi từ thang xuống : là điề báo mình sắp bị kỳ thị, hoặc vô lễ.

Mơ thấy mình nhảy từ thang xuống : không phải là cát mộng, trong tương lai gần, bạn sẽ không đạt được thành tích gì trong công việc.

III. Mơ thấy cái thang nên chọn con số nào?

Dựa vào sổ mơ, nếu cái thang xuất hiện trong giấc mơ của bạn thì bạn có thể thử vận may của mình với số 02, 54 hoặc 65.

Chiêm bao thấy trèo thang: 33 – 78 – 79

Chúc bạn một tháng nhiều thành công và may mắn.

backtop