Mơ thấy đám cưới : Giải mã giấc mơ thấy đám cưới & con số gì may mắn?

Muốn biết mơ thấy đám cưới có ý nghĩa gì ? điềm báo hay con số may mắn là gì ? thì đừng bỏ qua bài viết giải mã giấc mơ thấy đám cưới này.

Mơ thấy đám cưới của chính mình

Người độc thân

– Nếu bạn độc thân và mơ thấy lễ cưới là dấu hiệu báo rằng thu nhập của họ sẽ giảm sút. Nếu đó là một đám cưới bất ngờ nghĩa là sức khỏe sắp tới sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ.

– Phụ nữ chưa kết hôn mà mơ thấy đám cưới của mình với một người đàn ông khác không phải người yêu hiện tại thì đó là điềm báo nếu bạn sắp kết hôn thì sẽ bị hoãn lại vì trong nhà có tang.

Nếu không thì đây cũng giấc mơ chứng tỏ rằng bạn một mình nỗ lực cho quan hệ hiện tại còn đối phương hời hợt và vô tâm với bạn, bạn nên xem xét lại tình cảm của cả hai

– Đàn ông độc thân chiêm bao thấy đám cưới của mình và người khác có thể họ đang sắp gặp phải rắc rối trong sự nghiệp. Nhưng nếu họ kết hôn với một quý bà là dấu hiệu báo tin bạn sẽ được di sản của bà con họ hàng.

– Người đang mắc trọng bệnh/có bệnh mãn tính mơ thấy mình làm đám cưới là điềm báo tốt lành cho biết họ sẽ khỏi bệnh rất nhanh.

– Chỉ mơ thấy mình mặc trang phục cưới tức là người nằm mơ đang nỗ lực liên kết nguyện vọng chủ quan và khách quan với nhau.

– Nếu bạn mơ thấy mình đang đám cưới thì đây là điềm báo rằng bạn đang sắp có tin vui trong tương lai, bạn sẽ có một đám cưới viên mãn theo mong muốn của mình trong một ngày không xa. Hoặc cũng có thể đây là sự lo lắng, hồi hộp của bạn trước ngày đám cưới của mình, mong muốn thời gian trôi nhanh để có thể đến ngày thành hôn.



– Nếu trong giấc mơ của bạn là hình ảnh mình kết hôn cùng với người yêu cũ thì đây chính là điềm báo rằng bạn đã hoàn toàn từ bỏ mối quan hệ với người cũ

– Nếu trong giấc mơ là hình ảnh của một đám cưới hỗn loạn, trong đám cưới có xảy ra mâu thuẫn, xung đột thì đây là giấc mơ chứng tỏ rằng bạn không gặp được nhiều suông sẻ trong chuyện tình cảm của chính mình. Bạn cần phải bình tĩnh để có thể sắp xếp lại tất cả những vấn đề đó một cách ổn thỏa nhất.

– Người đang đi xin việc mơ thấy mình làm đám cưới với người lạ cho biết vận may của họ sẽ ở mức độ tuyệt vời nhưng cần tránh giở thủ đoạn xấu để có được vị trí đang mong muốn.



– Nếu bạn chiêm bao thấy đám cưới xảy ra hoặc kết thúc trong thảm họa, thì điều đó cho thấy rằng bạn cần phải giải quyết một số vấn đề tiêu cực ngay lập tức.

– Người làm ăn buôn bán mộng thấy đám cưới của mình là dấu hiệu cát tường dự báo việc kinh doanh của họ với đối tác hiện thời sẽ rất tốt đẹp.

– Nếu trong mơ thấy mình và người bạn từ thuở nhỏ kết hôn có nghĩa là bạn đang tìm kiếm một người bạn đời có tình cảm tương tự như người bạn thuở nhỏ của mình.

Người đã kết hôn

Nếu bạn đã kết hôn và có những giấc mơ về đám cưới nghĩa là bạn đang đối mặt với những khúc mắc trong cuộc sống.

– Người đã kết hôn mà mơ thấy đám cưới của bạn đời mình thì có nghĩa là trong lòng người nằm mơ đã có ý nghĩ chia tay hoặc không hài lòng với cuộc hôn nhân hiện tại.

– Nằm mơ thấy cô dâu trốn chạy theo một người nào đó trong lễ cưới, điều này cho thấy rằng bạn đang cố gắng để thoát khỏi những vấn đề của cuộc sống hàng ngày.

– Phụ nữ đã lập gia đình nhiều lần mơ thấy mình làm đám cưới với người khác là dấu hiệu cho biết rất có thể họ đang có tư tình với người đàn ông ngoài hôn nhân hoặc ở vào trạng thái ngoại tình tư tưởng.

– Đàn ông đã lập gia đình nếu bất ngờ mơ thấy mình làm đám cưới với người khác không phải bạn đời trái lại là điềm báo trong mơ tốt lành cho thấy anh ta sẽ thăng tiến không ngừng.

– Trong giấc mơ bạn đang hôn cô dâu/chú rể dự báo tình yêu bạn sắp kết thúc nếu bạn chăm sóc không đúng cách.

– Nếu bạn mơ thấy chồng/vợ mình đang tổ chức hôn lễ cho thấy bạn đang có hôn nhân hạnh phúc. Tuy nhiên, nếu lễ cưới của mình diễn ra trong bầu không khí ảm đạm thì ngược lại, bạn chán nản vì hai người lúc nào cũng tranh cãi và bất đồng quan điểm với nhau.



– Nếu trong giấc mơ mà bạn nằm mơ thấy mình kết hôn đi kết hôn lại với một người, điều này mang lại cho bạn hi vọng, cơ hội thứ hai để bạn giải quyết vấn đề hiện tại của mình.

– Nếu mơ mình đang kết hôn với người yêu cũ cho thấy mối quan hệ hiện tại có nhiều nét tương đồng, bạn học được từ những sai lầm trong quá khứ. Nhưng nếu khi đang cử hành hôn lễ thì người chồng hiện tại có mặt là điềm báo cho thấy chủ nhân của giấc mơ này đang có sự so sánh ngầm giữa người cũ và hạnh phúc hiện tại.

– Nằm mơ thấy đám cưới bị dừng giữa chừng là dấu hiệu cho thấy, bạn đang kì vọng quá nhiều vào hôn nhân nhưng thực tế phũ phàng khiến bản thân trở nên sợ hãi và mất phương hướng.

– Nếu bạn làm MC trong đám cưới của chính mình/người khác là dấu hiệu tích cực cho biết quan lộ của bạn trong thời gian tới sẽ vô cùng hanh thông.

Mơ thấy người khác đám cưới

– Bạn dễ vướng vào thị phị khi mơ mình tham gia lễ cưới người trong gia đình. Tuy nhiên, nếu bạn tham gia hôn lễ một người lạ thì điềm báo bạn có vấn đề về sức khỏe.

– Nằm mơ thấy hình ảnh đám cưới bạn bè/ đồng nghiệp/ đối tác là điềm báo may mắn cho biết gia đình sẽ hạnh phúc, hỉ sự dồn dập.

– Trong giấc mơ, bạn thấy mình trở thành chủ hôn nghĩa là năng lực làm việc được ghi nhận, sắp được thăng tiến.

– Trong cơn chiêm bao, bạn chỉ nhìn thấy chú rể nghĩa là có lời nhắc nhở bạn nên tập trung vào dự định tương lai của bạn, có thể các hoạch định mà bạn ấp ủ sẽ có sự trì trệ, chậm trễ bất ngờ.

– Nếu bạn phá đám hỏi trong giấc mơ tức là bạn rất hấp tấp và vội vàng khi giải quyết một vấn đề nào đó, mang lại cho bạn không ít rắc rối trong công việc và đời sống. Bạn nên bình tĩnh xem xét mọi góc độ của vấn đề trước khi làm một việc gì đó.



– Nếu trong giấc mơ bạn đang tham dự một buổi đám hỏi, điều này ám chỉ cho nhu cầu tình dục hoặc những mong ước trong các mối quan hệ tình cảm của bạn. Bạn thường không thích sự cô đơn và luôn tìm cách để thoát khỏi nó. Nếu là người chưa kết hôn thì giấc mơ này cho thấy bạn đang thật sự nghiêm túc với tình yêu hiện tại của mình và muốn có sự gắn kết lâu dài với người mình yêu.

– Theo giải mã giấc mơ, nếu bạn mơ thấy mình đang đi tham dự một đám cưới trong giấc mơ, hãy xem xét những điều mà bạn cảm nhận trong đám cưới đó. Nếu đám cưới đó buồn bã hay nhàm chán, thì có nghĩa là bạn không hài lòng về tình trạng hiện tại trong cuộc sống của bạn. Nếu bạn đang hạnh phúc, thì điều đó chỉ ra rằng bạn đang ôm ấp một sự thay đổi mới trong cuộc sống của bạn.



– Chiêm bao thấy đám cưới của người thân/cộng sự/bạn bè là điềm báo may mắn cho biết gia đình sẽ hạnh phúc, hỉ sự dồn dập.

– Nằm mộng thấy đám cưới của người thân/người lạ nhưng yến tiệc không có ai tham dự là dấu hiệu không may cho thấy chuyện tình cảm của bạn và nửa kia sẽ đi đến xung đột nặng nề dẫn tới chia tay.

– Chiêm bao thấy bạn bè kết hôn nhưng mình quên không gửi lời chúc phúc thật ra là điềm báo trong mơ tốt lành cho thấy bạn sẽ sớm tìm được người tình trong mộng.

– Nằm mơ thấy người khác đang tiến hành các nghi lễ trong đám cưới rồi bất ngờ tỉnh dậy, giải mã giấc mơ dự đoán, trong tương lai bạn sẽ rất may mắn trong công việc, kinh doanh


– Nếu bạn mơ thấy đám cưới của người khác mà không có cô dâu hay chú rể điều này cho thấy rằng những khiếm khuyết của bạn trong tình yêu. Có lẽ trong mối quan hệ của mình bạn và người yêu bạn hay chồng bạn chưa có sự thấu hiểu nhau, dẫn tới đôi lúc có những mâu thuẫn không thể giải quyết.

– Nằm mộng thấy đám cưới không có ai tham dự cho thấy chuyện tình cảm của bạn đang gặp rắc rối, dễ dẫn đến chia ly.

– Bất ngờ tỉnh giấc khi mơ thấy người khác đang tiến hành đám cưới nghĩa là tương lai bạn sẽ rất may mắn trong công việc, kinh doanh.



– Nếu trong giấc mơ bạn quên gửi lời chúc mừng đám cưới đến ai đó cho thấy bạn gặp may trong tình cảm, sẽ sớm tìm được một nửa của mình.

– Còn nếu bạn nằm mơ thấy mình đang được tham dự trong một đám cưới nào đó thì bạn hãy xem xét và cảm nhận những điều bạn nằm mơ thấy trong đám cưới đó.

Trong giấc mơ nếu bạn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc thì đây là điềm báo rằng bạn sẽ có một sự thay đổi lớn trong cuộc đời của mình, bạn đang ấp ủ nó và bạn cảm thấy thoải mái về việc này. Còn nếu bạn thấy buồn bã khi ngủ mơ thấy giấc mơ về đám cưới thì đó lại là dấu hiệu cho thấy bạn đang không hài lòng về cuộc sống của mình ở hiện tại.

– Nếu bạn nằm mơ thấy tham gia hôn lễ một người không quen biết thì giấc mơ này lại mang ý nghĩa về sức khỏe nhiều hơn là công việc, đây là điềm báo trước bạn đang gặp phải vấn đề liên quan đến sức khỏe.

– Ngủ mơ nhìn thấy đám cưới giữa mình với ông/bà ngoại là điềm báo cho biết bạn sắp nhận được một khối tài sản thừa kế “khổng lồ”.

– Người làm ăn buôn bán mơ thấy lễ kết hôn của mình là dấu hiệu cát tường dự báo việc kinh doanh của họ với đối tác hiện thời sẽ rất tốt đẹp.

– Giải mã giấc mơ cảnh báo những ai mơ thấy người khác làm đám cưới nhưng xe hoa gặp nạn giữa chừng, khi tỉnh dậy cần chú ý an toàn giao thông để tránh bị tai nạn.

– Nằm mơ thấy người khác kết hôn, mình đang bê đồ trang trí phòng tân hôn là dấu hiệu cho biết vụ kiện mà người này theo đuổi sẽ sớm đi đến hồi kết với phần thắng thuộc về họ.

– Chiêm bao thấy người khác làm đám cưới và mời bản thân chọn ngày đẹp là điềm báo trong mơ tốt lành cho biết, họ sắp nổi danh thiên hạ, uy tín lẫy lừng.

Giải mộng mơ đám cưới nên chọn số nào?

Nên chọn số may mắn nào khi có giấc mơ về đám cưới :

– Mơ thấy đám cưới, có thể chọn một trong các số 07 – 09 – 75

– Nằm mơ thấy tham gia đám cưới của người khác:

32 – 23

– Trong mơ thấy tổ chức đám cưới nhưng dở dang, không thành: 62 – 26

– Phụ nữ nằm mơ thấy mình đang làm đám cưới: 26 – 90

– Đàn ông nằm mơ thấy mình đám cưới: 20 – 29

– Nằm mộng thấy lấy chồng trong bất kỳ hoản cảnh nào: 31 – 62 – 69

– Nằm mộng thấy lấy chồng khác: 23 – 43

– Mơ thấy đám cưới với người yêu cũ: 69 – 96

Chúc bạn một tháng nhiều thành công và may mắn.

backtop