Mơ thấy đi cấy : Giải mã giấc mơ thấy đi cấy và con số gì may mắn?

Muốn biết mơ thấy đi cấy có ý nghĩa gì ? điềm báo hay con số may mắn là gì ? thì đừng bỏ qua bài viết giải mã giấc mơ thấy đi cấy này.

I. Ý nghĩa của giấc mơ thấy đi cấy là gì?

– Đi cấy lúa: là lấy cây mạ cắm (đặt) xuống ruộng đã được chuẩn bị sẵn sao cho gốc và rễ mạ được vùi vào trong đất bùn của ruộng để cây mạ đứng vững và bén rễ, hồi xanh, rồi sinh trưởng, phát triển cho đến khi thu hoạch.

– Mơ đi cấy lúa: Đây là giấc mơ cho thấy sự giàu có và hạnh phúc sắp đến với bạn.

II. Mơ thấy đi cấy mang điềm báo tốt hay xấu?

1. Mơ cấy lúa dưới ruộng nước

– Mơ thấy mình đi cấy lúa dưới ruộng nước mênh mông: cho thấy bạn sắp gặp số đại cát, đại lợi. Công việc làm ăn của bạn đang trên đà phát tài, tiền tài, lợi lộc đang ập đến.

⇒ Lúc này nếu cân nhắc đến ý định kinh doanh một thứ gì đó chắc chắn sẽ rất suôn sẻ. Bạn có thể tận dụng các mối quan hệ xung quanh để giúp công việc của mình ổn định hơn.

2. Mơ cấy lúa dưới đầm lầy

– Mơ cấy lúa dưới đầm lầy: không phải là giấc mơ may mắn. Bạn sắp gặp phải rất nhiều vấn đề khó khăn, trở ngại trong giai đoạn tới nhất là trong công việc.

⇒ Tuy nhiên đừng quá lo lắng, mọi chuyện sẽ rất nhanh chóng qua đi, bạn sẽ tìm thấy nhiều cơ hội mới, nhiều mối quan hệ mới giúp cuộc sống của bạn trở nên tươi đẹp hơn.

4. Mơ cấy lúa với một nhóm phụ nữ

– Cấy lúa cùng một nhóm phụ nữ xuất hiện trong giấc mơ: là điềm báo cực kỳ may mắn. Gia đình bạn sắp sửa có hỷ sự, một người nào đó xuất hiện và sẽ làm thay đổi cuộc sống của gia đình bạn.

⇒ Thay đổi này mang tính chất tích cực, cải thiện mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình.

5. Mơ thấy cấy mạ rồi lại nhổ lên

– Mơ thấy cấy mạ rồi nhổ lên: phản ánh bạn thân của bạn sắp gặp phải nhiều trở ngại trong tình duyên. Hãy ở bên động viên họ vượt qua khó khăn để họ cảm thấy tự tin và yêu đời hơn.

6. Mơ cấy lúa trên mặt nước nhưng không có ruộng

– Mơ cấy lúa trên mặt nước nhưng không có ruộng: giấc mơ này liên quan đến tiền bạc, bạn cần phải đề phòng tất cả những mối quan hệ xung quanh. Nhất là với đồng nghiệp. Ai đó đang có ý đồ hãm hại bạn để chiếm đoạt tài sản.

Mơ cưỡi trâu dẫm lên ruộng đang cấy: Bạn có lòng tốt giúp đỡ người khác tuy nhiên người ta hoàn toàn không biết ơn mà trái lại còn có thể hại bạn sau này.

Mơ thấy cấy lúa xung quanh nhà người khác: cho thấy bạn được người khác bảo vệ, công việc kinh doanh sẽ được đà tiến lên

Mơ thấy cây lúa trổ bông: Bạn sẽ gặp được nhiều điều tốt lành trong thời gian tới. Nhất là những vấn đề liên quan đến tiền bạc.

7. Mơ thấy mình đi cấy lúa ở một ruộng nước mênh mông

– Chúc mừng bạn vì đây là điềm báo đại cát đại lợi.

– Thời gian sắp tới, bạn sẽ được thu hoạch những thành quả mà bạn đã mất bao công sức. Đây là lúc bạn gặt hái được nhiều thành công, tiền tài và danh vọng.

– Có thể nói, bạn không còn phải lo lắng gì nữa mà không ăn mừng ngay từ bây giờ. Bởi giờ đây, tiền bạc đổ vào như nước vậy, làm ăn phát đạt, mọi sự suôn sẻ.

⇒ Bạn hãy đón nhận thời cơ này để dồn toàn lực ra phát triển sự nghiệp, đầu tư sinh lợi nhuận ngay từ bây giờ.

8. Mơ thấy mình cấy lúa ở đầm lầy hoặc đất đai khô hạn, nứt nẻ

Việc đi cấy nhưng gặp phải đất đầm lầy hoặc đất bạc màu, khô hạn: như tình trạng của bạn vậy.

Bạn đang rơi vào tình thế: “tiến thoái lưỡng nan”, rất khó xoay sở, thậm chí khó dứt ra được. Tuy nhiên, vẫn có ánh sáng ở cuối con đường hầm tăm tối.

⇒ Cuối cùng, bạn sẽ tìm được phương hướng và cách giải quyết êm đẹp. Tất cả những gì bạn cần là một đầu óc thông minh nhạy bén và thời gian mà thôi.

9. Mơ thấy mình đang vui vẻ cấy lúa với một nhóm người phụ nữ

– Chúc mừng bạn vì đây là điềm hỷ sự!

Thời gian sắp tới: gia đình bạn sẽ được đón nhận thêm thành viên mới. Một đám hỏi, đám cưới sẽ diễn ra trong sự chúc phúc của mọi người.

– Mơ thấy có đàn ông hoặc đang đi cấy với nhiều người đàn ông: thì bạn hãy cẩn thận. Vì đây là dấu hiệu đầu tiên cho thấy bạn sẽ bị ai đó ngầm hãm hại, tính kế.

+ Kẻ tiểu nhân này có thể ở bất kỳ đâu: bạn bè, đồng nghiệp, người chung vốn làm ăn, nhân viên,… Hãy tỉnh táo để không bị rơi vào bẫy.

+ Với giấc mơ thấy mình đi cấy lúa với một nhóm người đàn ông này sẽ giúp bạn cảnh giác hơn.

10. Mơ thấy mình đi cấy nhưng lại cấy vòng quanh nhà người khác

– Chúng tôi cho rằng đây là điềm báo tốt lành dành cho bạn.

– Giấc mơ cho thấy: bạn đang được quý nhân phù trợ. Người này hết sức tận tình giúp đỡ, bảo bọc bạn làm ăn đến phát đạt mới thôi.

⇒ Bạn hãy nắm lấy cơ hội này mà ứng biến cho tốt, sử dụng thời cơ hiệu quả nhất. Hơn thế nữa, bạn nên tìm cách báo đáp công ơn cho người này, “không thầy đố mày làm nên mà”.

11. Mơ thấy mình cưỡi trâu giẫm lên ruộng đang cấy

Đây là điềm báo không hay. Trên thực tế, việc mình cưỡi trâu giẫm lên ruộng đang cấy là việc vốn không nên làm, cấm kỵ trong sản xuất nông nghiệp.

– Vì vậy, bạn nên cẩn thận kẻ tiểu nhân, làm ơn mắc oán. Đừng vì lòng tốt, lòng thương hại mà giúp người không xứng đáng. Rồi kết cục mình sẽ phải là người gánh chịu mọi hậu quả.

⇒ Chúng tôi khuyên bạn đối nhân xử thế cũng cần sự tỉnh táo và thông minh, đúng lúc đúng chỗ.

12. Mơ thấy mình cấy mạ rồi lại nhổ lên

Giấc mơ này không hẳn liên quan trực tiếp đến bạn đâu. Có thể một trong số những người thân thích, bạn bè thân của bạn sẽ gặp trục trặc.

Cụ thể là họ bỗng dưng gặp trở ngại trong tình yêu, hôn nhân. Vì thế, bạn có thể báo trước cho họ biết điều này và cho họ lời khuyên.

III. Mơ thấy đi cấy nên chọn con số may mắn nào?

– Mơ thấy cây lúa 72, 71

– Mơ thấy mình đi cấy lúa 09, 90, 89

– Mộng thấy đi cấy ở ruộng ngập nước 45

– Mơ thấy đi cấy với một nhóm người phụ nữ rất vui vẻ 10, 11

– Chiêm bao thấy mình cấy trên ruộng khô cằn

23, 42

– Nhìn thấy người khác đang cấy lúa 67, 69

– Chiêm bao cấy lúa giữa trời nắng 32, 48

– Mộng thấy nhiều người đang cấy lúa 15, 51

Mong rằng nội dung bài viết trên sẽ giúp bạn giải mã giấc mơ của mình.

Chúc bạn một tháng nhiều thành công và may mắn.

backtop