Mơ thấy dơi : Ý nghĩa giấc mơ thấy dơi mang điềm tốt hay xấu?

Muốn biết mơ thấy dơi có ý nghĩa gì ? mang điềm báo là gì ? thì đừng bỏ qua bài viết giải mã giấc mơ dưới đây nhé.

I. Những giấc mơ thấy dơi mang điềm báo may mắn

1. Mơ thấy con dơi

Giấc mơ này là điềm báo tượng trưng cho sức khỏe tốt, tuổi thọ, tốc độ, sự giàu có và hạnh phúc cho bạn. Khác với những hình ảnh độc ác xui xẻo, thật ra dơi là một loại chim may mắn, chính vì thế nếu dơi làm tổ trong nhà thì đây chắn chắn sẽ là một điều tốt. Gia chủ cũng không nên phá tổ dơi và đuổi chúng đi.

2. Mơ thấy dơi làm tổ dưới mái hiên

Cũng bởi vì dơi chỉ làm tổ ở những nơi tốt lành, những nơi có không khí tốt, do vậy nếu các con dơi bay đến và làm tổ dưới mái hiên nhà bạn, thì điều này báo hiệu một sinh khí tốt cho ngôi nhà và sự may mắn sắp tới với bạn, sẽ gặp được nhiều thuận lời trong cuộc sống.

3. Mơ thấy dơi bay vào phòng ngủ

Đây cũng là một điềm báo may mắn cho bạn. Giấc mơ mang lại sự giàu có và thịnh vượng, may mắn về tiến bạc và tài chính. Nhiều người nói vui với nhau rằng: dơi bay vào nhà thì những của thiên sẽ rơi vào nhà.

4. Mơ thấy 5 con dơi

Với giấc mơ này là điềm báo may mắn về sức khỏe, tuổi thọ đấy. Nó có ý nghĩa bạn đang có một sức khỏe tốt.

5. Mơ bắt được con Dơi

Mơ bắt được một con dơi gợi ý về khả năng của bạn có thể nhận thức được điểm yếu của đối phương và phát huy sức mạnh của bản thân.

II. Những giấc mơ thấy dơi mang điềm báo xui xẻo

1. Mơ thấy con dơi ma

Giấc mơ này là điềm cảnh báo đang có người muốn hãm hại, đổ tội lỗi cho bạn nhằm hạ bệ uy tín, danh dự của bạn hoặc phá hỏng thành quả của bạn đấy.

2. Mơ thấy dơi bay quanh nhà ba lần

Nếu gặp phải giấc mơ này thì bạn hãy nên cẩn thận trong thời gian sắp tới nhé. Vì giấc mơ đưa ra điềm cảnh báo của sự chết chóc.

3. Mơ thấy con dơi màu trắng

Giấc mơ này là điềm báo con đường đi của bạn hiện tại không tương thích với sự phát triển và những mục tiêu mới của bạn. Bên cạnh đó nó còn đưa ra điềm báo bạn đang bị đánh lừa trong một số thỏa thuận với người khác làm bạn thiệt hại và bị lợi dụng.

4. Mơ thấy đàn dơi

Giấc mơ này cũng có ý nghĩa ngụ ý rằng bạn đang có những việc làm lệch lại với mục tiêu và phương hướng của mình trong cuộc sống. Hãy thận trọng trong việc kết giao với người khác, nhất là đối tác làm ăn vì có thể bạn sẽ bị lừa gạt trong một số thỏa thuận hay ký kết nào đó.

5. Mơ thấy dơi đen

Với giấc mơ này bạn thật sự nên hãy cẩn thận vì giấc mơ có nghĩa đang có thảm họa sắp xảy ra với bạn, bạn sẽ gặp tai ương không ngờ được. Hãy cẩn trọng trong các công việc hàng ngày của bạn.

6. Mơ thấy người dơi

Giấc mơ này là lời báo hiệu bạn cần phải cố gắng sử dụng hết mức khả năng và sức lực của bạn để giúp cho chính bản thân mình và những người khác xung quanh bạn, có thể một số vấn đề rắc rối chuẩn bị ập đến với bạn và những người trong cuộc sống của bạn. Ngoài ra, giấc mơ này cũng ngụ ý rằng có một số việc làm sai trái mà bạn cần phải khắc phục từ bây giờ.

7. Mơ giết một con Dơi

Giết một con dơi đề cập đến sự thất vọng mà bạn sẽ khơi dậy ở người khác bằng cách đảm bảo mọi sự chú ý đến bản thân.

8. Mơ thấy Dơi tấn công

Nằm mơ thấy dơi tấn công, cắn hoặc đuổi theo bạn ngụ ý rằng một người bạn sẽ khiến bạn nhận ra vấn đề. Nếu dơi cắn hoặc tấn công người khác thì vấn đề là mối quan tâm của người khác.

9. Mơ thấy con Dơi trên tóc

Nằm mơ thấy một con dơi trên tóc cho thấy cái chết của một số người họ hàng gần gũi trong gia đình.

10. Mơ thấy hang Dơi

Những giấc mơ với hang dơi nhấn mạnh đến nhu cầu tìm kiếm sự đổi mới trong chính bạn.

11. Mơ thấy Dơi chết

Một con dơi chết ám chỉ ai đó, người vô ơn đối với ân huệ của bạn.

12. Mơ thấy con Dơi băng qua đường

Một con dơi băng qua con đường của bạn để nhắc nhở bạn chú ý đến các ý tưởng về thể chất, tinh thần và cảm xúc để mong chờ những thay đổi hài hòa trong cuộc sống.

III. Một số giấc mơ về dơi khác

Con dơi còn biểu tượng cho sự tái sinh; nó cũng mang ý nghĩa rằng bạn đang suy nghĩ để có thể thiết lập mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp một cách vững chắc hơn. Theo đó, bạn cần xem xét mọi việc kỹ càng, đừng nhìn cái trước mắt mà phải nhìn vào cốt lõi của sự việc.

Chiêm bao thấy một con dơi trắng là biểu tượng cho cái chết của một người thân trong gia đình. Còn chiêm bao thấy một con dơi đen lại ám chỉ cho một tai họa mang tính chất cá nhân.

Mơ một con dơi quỷ : điềm báo rằng bạn đang bị một người thân cận lấy đi phong thái, sự tự tin và những gì tốt nhất mà bạn có.

– Mơ thấy bạn một con dơi trắng thì điều đó nói về cái chết của một thành viên trong gia đình. Nếu thấy con dơi đen thì có nghĩa đang có thảm họa nào sắp xảy ra với bạn.

– Còn thấy một con dơi ma cà rồng : thì điều này cho thấy rằng một người trong cuộc sống của bạn có thể làm bạn mất đi sự tự tin hoặc đang ăn cắp gì đó của bạn.

IV. Mơ thấy dơi con số may mắn là gì?

Tùy từng trường hợp cụ thể bạn mơ thấy dơi như thế nào sẽ có con số lô đề may mắn tương ứng. Hãy cùng tham khảo ngay dưới đây:

– Mơ dơi bay vào hang hãy đánh số 2385.

– Mơ dơi bắt cá thì con số tương ứng là 16 42.

– Con số 5192 tương ứng với dơi ăn trái cây.

– Mơ dơi màu trắng : 15 32 .

– Mơ dơi màu đen : 58 94 .

– Mơ chỉ 1 con dơi hãy đánh số 0280.

– Mơ dơi sinh sản hãy đánh số 0278.

– Mơ của bạn bị dơi bu và ăn thịt hãy đánh con 3784.

– Mơ có nhiều con dơi hãy đánh con 4966.

– Nuôi dơi trong giấc mơ hãy đánh con 2172.

– Trường hợp mơ ăn thịt dơi hãy đánh con 4590.

– Mơ con dơi bay vào nhà hãy đánh số

3656.

Mong rằng nội dung bài viết trên sẽ giúp bạn Giải mã giấc mơ của mình.

Chúc bạn một tháng nhiều thành công và may mắn.

backtop