Mơ thấy động đất : Giải mã giấc mơ thấy động đất và con số gì may mắn?

Muốn biết mơ thấy động đất có ý nghĩa gì ? điềm báo hay con số may mắn là gì ? thì đừng bỏ qua bài viết giải mã giấc mơ thấy động đất này.

I. Ý nghĩa của giấc mơ thấy động đất là gì?

Động đất là một trong những hiện tượng thiên nhiên đáng sợ bậc nhất, đe dọa sự sống và để lại những hậu quả vô cùng nặng nề đối với cuộc sống của mỗi chúng ta.

Mơ thấy động đất: ngụ ý cho bạn thấy rằng có thể bạn đã tìm thấy trọng tâm của cuộc sống của mình và bạn đang có thể sống một cuộc sống vững chắc và không sợ hãi điều gì cả.

II. Những giấc mơ thấy động đất mang điềm báo xấu

1. Mơ thấy mình đang chứng kiến một trận động đất

– Đây là điềm báo cho thấy chiến tranh và xung đột giữa các quốc gia sẽ gây ra sự thất bại trong sự nghiệp của bạn và mang lại cho bạn rất nhiều điều bất hạnh.

2. Mơ thấy hậu quả nặng nề của trận động đất

– Đây là: giấc mơ nhắc nhở bạn về những tranh cãi có thể xảy ra trong gia đình, bạn nên tránh tranh luận để không khí gia đình được êm ấm.

Ngoài ra, giấc mơ này còn là lời cảnh báo về bệnh tật của một thành viên trong gia đình, bạn nên dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc họ.

3. Mơ thấy các tòa nhà sụp đổ trong trận động đất

– Nếu bạn chưa lập gia đình gặp giấc mơ này: cho thấy những thay đổi trong mối quan hệ yêu đương, hai người dễ này sinh những tranh chấp, cãi vã. Bạn và người ấy cần nghiêm túc nhìn nhận lại vấn đề để cùng sửa chữa.

– Nếu bạn đã kết hôn: giấc mơ ngụ ý rằng bạn lo lắng về những thay đổi đáng kể trong thực tế bởi vì bạn không chắc chắn về kết quả do những thay đổi mang lại.

– Nếu bạn là một doanh nhân: giấc mơ cho thấy sự suy giảm may mắn vì bạn đang chi tiêu nhiều hơn mặc dù thu nhập tăng. Nó nhắc nhở bạn nên chi tiêu đúng cách.

– Nếu bạn là sinh viên: giấc mơ về các tòa nhà trường bị sụp đổ nhắc nhở bạn thay đổi phương pháp học tập để cải thiện kết quả học tập.

– Nếu bạn là phụ nữ mang thai: giấc mơ về các tòa nhà bị sập trong trận động đất cho thấy xu hướng may mắn gần đây không thuận lợi và gia đình bạn có thể gặp vấn đề nhỏ, cần được giải quyết cẩn thận.

– Đối với người trung niên và người cao tuổi: giấc mơ về ngôi nhà bị sập trong trận động đất dự đoán các vấn đề sức khỏe, đặc biệt là viêm thận và vàng da, và bạn cần nghỉ ngơi nhiều hơn.

4. Mơ động đất kết hợp với sóng thần

– Sự kết hợp giấc mơ này: cho thấy bạn cảm thấy bị áp đảo bởi những cảm xúc tiêu cực sau một sự thay đổi đột ngột trong cuộc sống.

5. Mơ động đất kết hợp với một vụ phun trào núi lửa

– Mơ thấy trận động đất do núi lửa phun trào: cho thấy rằng bạn đã kiềm nén cảm xúc của mình quá lâu. Sự tức giận mà bạn giữ trong bạn sẽ khiến cuộc sống của bạn bị đảo lộn.

III. Những giấc mơ thấy động đất mang điềm báo tốt

1. Mơ thấy ngôi nhà của bạn đang rung chuyển nhưng không sụp đổ

– Giấc mơ này là: điềm báo bạn có thể thấy những thay đổi công việc, khả năng sẽ chuyển đến làm việc ở một nơi khác.

2. Mơ thấy trận động đất kéo dài nhiều ngày

– Giấc mơ này báo hiệu: sự nghiệp hoặc công việc kinh doanh của bạn sẽ được cải thiện và bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn để chạm tay tới thành công.

3. Mơ thấy ngôi nhà của bạn sụp đổ nhưng gia đình vẫn an toàn

Giấc mơ này ám chỉ mọi thảm họa sẽ chấm dứt và một tương lai tốt đẹp sẽ đón chào bạn và gia đình mình.

4. Mơ mình tìm được lối thoát trong trận động đất

Giấc mơ này cho thấy mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp với công việc của bạn và bạn sẽ đạt được những thành tựu nhất định.

– Nếu bạn là người tìm việc: điều đó có nghĩa là bạn có may mắn trong tìm kiếm việc làm, do năng lực bạn thể hiện trong cuộc phỏng vấn xin việc được đánh giá rất cao.

IV. Mơ thấy động đất nên chọn con số nào?

– Chiêm bao thấy động đất ở nhiều nơi: 46 – 61

– Chiêm bao thấy động đất xảy ra ở nhà mình, số liên quan: 01 – 13

– Giải mộng động đất làm sạt lở đất đai, thử vận may với số:

22 – 36

– Giải mã giấc mơ động đất gây ra sóng thần, chọn ngay số: 25 – 69

– Nằm mơ động đất làm tòa nhà sụp đổ, số liên quan: 38 – 60

– Mơ động đất giết chết bạn gái, thử số may mắn: 47 – 98

Chúc bạn một tháng nhiều thành công và may mắn.

backtop