Mơ thấy kiến : Giải mã giấc mơ thấy kiến và con số may mắn là gì?

Muốn biết mơ thấy kiến có ý nghĩa gì ? điềm báo hay con số may mắn là gì ? thì đừng bỏ qua bài viết giải mã giấc mơ dưới đây nhé.

I. Ý nghĩa của giấc mơ thấy kiến là gì?

Kiến là loài côn trùng thường được dùng làm biểu tượng cho sự cần cù, chăm chỉ và hết sức đoàn kết. Có thể bạn đã đọc, đã nghe, đã xem nhiều câu chuyện về loài vật bé nhỏ này nhưng còn một số khía cạnh thú vị mà khả năng bạn chưa hề biết đến như: Kiến được xem là loài mạnh nhất vì chúng có thể vác thức ăn nặng hơn chúng cả 10 lần. Hay Kiến cũng là một “vị thuốc” quý giá của người Masai ở phía đông châu Phi, ho có thói quen dùng kiến làm công cụ chữa lành vết thương.

Mơ thấy kiến cũng là những giấc mộng không kém phần hấp dẫn khi mà theo các chuyên gia giải mã chiêm bao thì giấc mơ về loài vật này đa phần mang tới điềm may mắn.

II. Mơ thấy kiến mang điềm tốt hay xấu?

1. Mơ thấy kiến lửa

– Mơ thấy kiến lửa cắn

Đây là giấc mơ mang điềm báo không may mắn. Nếu bạn mơ thấy nhiều kiến lửa cắn trên người nhiều vết thương cho thấy những đau thương bạn sắp gặp rất lớn. Có thể đó là nỗi đau trong quá khứ mà bạn từng gây ra cho người khác khiến bạn dằn vặt không yên. Hoặc bạn sẽ bị người khác làm tổn thương trong chuyện tình cảm. Nó cũng đang cảnh báo bạn nên cẩn thận trong việc đi lại, hạn chế đi một mình trên những đoạn đường vắng ít người.

– Mơ thấy đàn kiến lửa

Nếu bạn mơ thấy một đàn kiến lửa trong giấc mộng thì đây là dự báo thời tiết sắp thay đổi theo hướng tiêu cực. Ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống cũng như công việc mùa màng của người nông dân.

Mơ thấy mình giết kiến lửa

Người mơ thấy giấc mơ này là người có tính hướng nội không thích bon chen tranh đấu với cuộc sống. Tuy nhiên khi bạn mơ thấy mình giết kiến lửa cho thấy các yếu tố xung quanh đang ép bạn phải đứng lên đấu tranh cho bản thân.

2. Mơ thấy kiến đen

Mơ thấy kiến đen bò trên tường nhà mình thành từng đàn

: Đại cát. Trong thời gian sắp tới sẽ có những món lợi lớn, đem đến cho bạn một số tiền lớn.

– Mơ thấy kiến đen đi kiếm ăn: Công việc làm ăn mà bạn theo đuổi bấy lâu nay sẽ chu viên, hoàn tất. Bạn sẽ gặt hái được những thành quả đáng kể sau khi kết thúc chuyện làm ăn này.

– Mơ thấy kiến đen bò về tổ: Cơ hội lợi lộc của bạn sắp tới. Bạn sắp có một cơ hội làm ăn lớn với những đối tác đáng tin cậy.

– Mơ thấy kiến đen đốt mình: Có chút trục trặc trong công việc, song cuối cùng cũng sẽ được tháo gỡ. Gặp được quý nhân phù trợ.

– Mơ thấy tổ kiến xuất hiện trong nhà bạn: Đại lợi. Tình hình công việc và gia đạo của bạn sẽ tương đối êm ấm trong thời gian sắp tới. Bạn cùng gia đình sẽ có món lợi bất ngờ.

– Mơ thấy kiến đen di dời tổ của mình: Có biến chuyển thuận lợi trong công việc. Có thể bạn sẽ phải đi công tác xa hoặc di dời đến nơi mới làm ăn, song hãy yên tâm vì bạn chắc chắn sẽ gặp thuận lợi trong công việc.

3. Mơ thấy kiến vàng

– Mơ thấy kiến màu vàng : đem lại cho tí chủ nhiều điều may mắn trong thời gian sắp tới

– Mơ thấy kiến vàng công việc thuận lợi , gia đình yên ấm .

– Mơ kiến vàng tha mồi về tổ : điềm báo bạn sắp có lộc lớn , Giấc chiêm bao này khẳng định sắp tới bạn được lộc làm ăn lớn. Vì thế, tiền của và lợi nhuận cứ thể đổ về tài khoản một cách dễ dàng. có thể lên chức hoặc món quf biếu từ ai đó .

4. Mơ thấy kiến cắn, kiến đốt

Mơ bị đàn kiến lửa cắn, đốt : là giấc mộng không lành. Mang tới điềm báo cho thấy có ai đó đang ghen ghét, đố kỵ với bạn. Người đó sắp tới sẽ làm ra những hành động tổn hại tới danh dự và sức khỏe của bạn, phá hủy những thành công mà bạn đã, đang và sắp đạt được.

– Mơ kiến cắn người khác : lại là điềm may, cho biết bạn sẽ tránh được những rắc rối và bạn có thể gặp may mắn trong thời gian tới.

5. Mơ thấy giết kiến

Chiêm bao thấy mình giết chết kiến : báo hiệu một điều không mong đợi sắp xảy ra, việc này có thể làm hư kết hoạch ban đầu của bạn.

– Giấc mơ này còn thông báo : những mối quan hệ xung quanh bạn đang có những vết nứt, tình cảm bạn bè, anh em, người thân đang có dấu hiệu tan vỡ, sắp tới sẽ xảy ra nhiều điều không vui, làm bạn phiền lòng.

6. Mơ thấy đàn kiến bu đầy chân mình

– Mơ cả một đàn kiến bu đầy chân mình : thì bạn hãy chú ý vào giấc mơ này nhé, bởi đây là giấc mơ may mắn. Giấc mơ này cho biết sắp tới có lẽ có nhiều người tìm đến cộng tác với bạn và mong muốn làm ăn lâu dài với bạn.

Bạn hãy trân trọng từng đối tác, từng khách hàng của mình nhé, nếu bạn để tuột mất thì cơ hội hợp tác của bạn với những khách hàng này thì sẽ không còn cơ hội nào nữa đâu.

7. Mơ thấy đàn kiến đang di dời tổ

– Mơ đàn kiến đang di dời tổ của chúng sang một nơi khác : thì đây là một điềm báo cực kỳ tốt bạn nhé. Điềm báo này có ngụ ý rằng khả năng cao là sắp tới bạn sẽ được xuất ngoại du học, hay có những chuyến công tác dài ngày ở nước ngoài.

– Đây là một cơ hội không phải ai cũng có được, đi ra nước ngoại học đã được hé mở dành cho bạn, hãy nắm bắt tốt.

8. Mơ thấy đàn kiến bò lên bàn

– Mơ kiến bò lên bàn khi gia đình bạn đang ăn uống :thì đây cũng là điềm lành cho cả gia đình bạn. Vì điềm báo này cho thấy tình cảm gia đình hòa thuận đầm ấm lâu dài, không có lổ hổng để gây nên khoảng cách gia đình.

9. Mơ thấy đàn kiến bò ở ngoài cửa nhà

Mơ đàn kiến bò vào hướng nhà mình nhưng cứ mấp mé ngoài cửa không vào trong nhà : thì sắp tới sẽ mở ra nhiều điều kiện thuận lợi mà bạn cần phải chớp lấy nó. Cơ hội chỉ đến một lần, vì mọi thứ chỉ chờ sự cố gắng bước cuối của bạn, hãy mạnh dạn thử sức mình bạn nhé.

III. Một số giấc mơ thấy kiến khác

– Theo giải mã giấc mơ ,nằm mơ thấy kiến là điềm báo về một tương lai tươi sáng, một cuộc sống ấm no hạnh phúc.

Chiêm bao thấy kiến bò đầy nhà : sắp tới sẽ phát tài phát lộc.

– Chiêm bao thấy kiến bò trên thức ăn : là điềm báo tốt lành, hạnh phúc.

Chiêm bao thấy bàn làm việc đầy kiến ; là sự nghiệp sắp thành công, dù giai đoạn đầu sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng nếu bạn dũng cảm đương đầu, cố gắng hết sức thì mọi việc sẽ được như ý muốn.

Chiêm bao thấy kiến trong nhà

; thì nên quan tâm tới người thân hơn nữa, đặc biệt là trong vấn đề về sức khỏe.

Chiêm bao thấy có rất nhiều kiến trước cửa mà không bò vào trong nhà : là dấu hiệu thành công sắp đến, bước cuối cùng là do bạn quyết định, bạn có thực sự muốn hay không thôi.

Chiêm bao thấy kiến bò đầy nhà :là điềm được tài lộc, thịnh vượng.

Chiêm bao thấy kiến bu quanh mình : là sắp nhận được một khỏan tiền lớn.

Người bệnh thấy kiến : là bệnh tình tạm thời sẽ chuyển tốt.

– Thương nhân mộng thấy kiến đang diễu hành :

là chuyện làm ăn hưng thịnh.

– Mơ có kiến trên giường của mình : là sẽ lâm trọng bệnh.

– Mơ đàn kiến đang diễu hành : là sắp được đi du lịch.

– Mơ bị một đàn kiến bao vây : là điềm báo về cái chết.

– Mơ con kiến trên đầu hoặc bò lung tung trong nhà : là điềm báo tốt.

– Mơ thấy mình đang uống nước : là sắp bị giày vò về bệnh tật.

– Mộng thấy kiến hỗn loạn, chạy lung tung : là sắp có họa tới.

– Mơ kiến tha đồ ăn màu trắng hoặc đang tha đồ ăn : là điềm lành, bạn sắp phát tài phát lộc, hạnh phúc.

– Mơ chim đang ăn kiến

: là đại họa sắp tới.

– Mộng thấy kiến đang đánh nhau : là điềm lành, bạn sắp trả được nợ hoặc sắp hồi phục thân thể.

– Người chưa kết hôn : thì sắp thành thân chuyện tốt liên tiếp xảy ra.

– Mơ có kiến trên bàn ăn : là nơi ở sắp có người thân từ nước ngoài tới thăm.

IV. Mơ thấy kiến nên chọn con số nào?

Nếu trong giấc mơ bạn thấy kiến chung chung thì theo sổ mơ, bạn có thể thử vận may của mình với con số 91. Tùy từng hoàn cảnh của giấc mơ mà bạn có thể lựa chọn cho mình những con số liên hệ cụ thể như sau:

– Chiêm bao thấy kiến đỏ nên chọn con số 26 – 29

– Trong giấc mộng thấy kiến đen thì số may mắn có thể là 05 – 30

– Nằm mê thấy kiến vàng: 49 – 45

– Ngủ mơ đàn kiến có thể chọn số 29 – 30 – 73

– Trong giấc mơ đàn kiến đang đánh nhau: 16

– Ngủ mê thấy kiến có cánh và đang bay số may mắn sẽ là 46

– Nằm mộng thấy kiến đang bò trên cây có thể chọn số 64

– Chiêm bao thấy kiến đang làm tổ thì nên chọn số may mắn là 14

– Nằm mê thấy kiến bò vào nhà con số may mắn có thể chọn là 19

– Trong mơ kiến đang leo lên bàn làm việc:

41

– Chiêm bao thấy kiến cắn mình: 20 – 51 – 83

– Ngủ mơ kiến chết nên chọn ngay số may mắn là 59.

Chúc bạn một tháng nhiều thành công và may mắn.

backtop