Mơ thấy sông : Giải mã giấc mơ sông mang điềm báo tốt hay xấu?

Muốn biết mơ thấy sông có ý nghĩa gì ? mang điềm báo là gì ? thì đừng bỏ qua bài viết giải mã giấc mơ thấy sông dưới đây nhé.

I. Ý nghĩa của giấc mơ thấy sông là gì?

– Người ta thường nói: “không ai tắm 2 lần trên cùng một dòng sông” ý rằng mọi sự vật sự việc trên đời này luôn luôn vận động. Chính sự việc ấy lại đại biểu cho sự ổn định của sự vật sự việc.

– Mơ thấy nước sông chảy : là tương lai của bạn sắp có những biến động, thay đổi lớn. Việc thay đổi này phụ thuộc vào hình ảnh vận động dòng nước trong giấc mơ đó là sông chảy êm đềm hoặc dòng nước cuộn siết hung dữ hay thấy nước sông đang dân lên…

II. Mơ thấy sông mang điềm báo gì?

1. Mơ thấy nước sông dâng lên

– Mơ thấy nước sông dâng lên: đừng lo lắng mà hãy bình tĩnh và đón nhận những điều thay đổi tốt đẹp trong cuộc sống sắp sửa xảy đến với mình.

Tuy nhiên dòng sông dâng lên quá cao: điều đó đại biểu công việc kinh doanh sẽ gặp phải bí tắc, bị phong tỏa, công việc đình trệ. Đừng hoảng sợ mà hãy suy nghĩ để tìm ra phương pháp khiến “nước sông rút đi”nhé.

2. Mơ thấy nước sông chảy

– Mơ thấy nước sông chảy: thì đại biểu cho việc công việc của bạn sẽ tiến triển tốt đẹp, cuộc sống diễn ra yên bình và các mối quan hệ vẫn sẽ được duy trì và phát triển.

– Mơ thấy dòng sông chảy xiết,nước sông đục ngầu chảy cuồn cuộn: Nước chảy xiết tức là cuộc sống vốn dĩ của bạn sẽ không còn êm đềm nữa mà sẽ xảy đến những biến cố lớn. Không thể nói chắc chắn rằng biến cố này là tốt hay xấu.

Nước sông chảy ngược: báo hiệu với việc cuộc sống của bạn sẽ bị đảo ngược một cách hoàn toàn. Nếu bạn đang làm ăn thuận lợi thì điều này đáng lo, hãy cẩn thận với tất cả mọi mối quan hệ dù thân thích hay xa lạ.

4. Mơ thấy nước sông rút

– Nước sông được xem như là cội nguồn của sự sống, là cái nôi văn minh nhân loại. Không phải tự nhiên mà từ thuở xa xưa con người đã lựa chọn sinh sống bên cạnh những dòng sông. Sông cạn đồng nghĩa với việc ảnh hưởng trực tiếp tới sự sống còn của người dân sinh sống xung quanh đó.

– Mơ thấy dòng sông bị rút : hãy cẩn thận bởi điều đó đại biểu cho việc vận xui sắp đến. Sinh cơ của sự nghiệp thậm chí là mạng sống của bạn đang bị đe dọa.

2. Mơ thấy nước sông cạn

– Mơ thấy nước sông cạn mất: hãy chú ý bởi điều này thể hiện bạn sắp mất của, tài vận sắp hết. Càng xui xẻo hơn là sự nghiệp công danh đi tới bước đường cùng.

Để đối mặt với những khó khăn sắp xảy tới: hãy chuẩn bị tinh thần và cẩn thận trong cuộc sống hằng ngày. Những người xung quanh bạn – dù thân hay lạ bạn đều cần để tâm. Hãy tránh không bị kẻ tiểu nhân đào góc tường.

6. Mơ thấy bơi trong nước sông

– Mơ thấy mình bơi trong nước sông: sẽ được phân làm hai trường hợp đó là

Trường hợp 1: một con sông hiền hòa êm ả, đừng lo, bạn sắp phát tài rồi đấy. Nếu đến cuối giấc mơ bạn bơi được qua dòng sông đó thì đại biểu rằng bạn sắp khổ tận cam lai. Sự nghiệp của bạn chuẩn bị đạt được thành công như mong đợi.

Trường hợp 2: một dòng sông nước chảy xiết, cuồn cuộn, đại biểu cho việc cuộc sống hoặc cả sự nghiệp của bạn sắp gặp phải rất nhiều khó khăn trở ngại.

7. Mơ thấy một khoảng nước sông mênh mông, rộng lớn

– Mơ thấy một vùng nước sông rộng lớn bất động: Điều đó phản ánh rằng tâm hồn bạn đang cần nghỉ ngơi. Nó đang tìm kiếm sự giải thoát khỏi tình trạng hiện thực của bản thân bạn mà thôi. Hãy chú ý nuôi dưỡng cả tâm hồn của mình và đừng quên thư giãn đầu óc, thả lỏng bản thân nhé.

8. Mơ thấy dòng sông nước trong vắt

Mơ trên sông nhiều thuyền bè tấp nập qua lại, rộn ràng tiếng nói cười: thường là điềm báo bạn sẽ trở nên giàu có.

– Mơ lửa cháy trên sông: là điềm gia đình yên vui, thuận hòa.

– Mơ mình đang tắm trên sông:

là điềm báo bạn sắp bị lợi dụng.

– Mơ mình bị sảy chân ngã xuống sông: là điềm báo gia đình sẽ xảy ra tranh cãi.

– Mơ mình nhảy xuống sông: là sự cảnh báo rằng bạn đừng nên quá nóng vội trong công việc. Hãy tham khảo ý kiến của những người xung quanh trước khi đưa đến quyết định cuối cùng.

9. Mơ thấy lửa cháy trên sông

– Mơ thấy có lửa cháy trên sông: cũng đừng quá lo lắng hay hoảng sợ bạn nhé bởi đây là điềm báo cho thấy gia đình bạn đang yên vui, thuận hòa.

10. Mơ thấy một dòng sông đang chảy xiết, vô cùng dữ dội

Giấc mơ này cho thấy: hiện tại cuộc sống của bạn chắc chắn cũng đang gặp những khó khăn “dữ dội” không kém. Vấn đề này có ảnh hưởng xấu đến bạn và khiến tâm lí bị đè nặng.

– Điều bạn cần làm lúc này: là bình tĩnh đối mặt với mọi chuyện nhằm tìm ra hướng giải quyết thích hợp. Nếu bạn vượt qua được thử thách này thì kết quả đạt được cực kì lớn, khiến bạn trở nên có sức sống hơn.

11. Mơ thấy mình ở dưới nước

– Mơ thấy mình ở dưới nước: là điềm báo gia đình sẽ xảy ra tranh cãi. Còn nếu bạn thấy mình nhảy xuống sông thì điều đó là sự cảnh báo rằng bạn đừng nên quá nóng vội trong công việc.

12. Mơ thấy mình lội qua dòng sông

Giấc mơ này là: một dấu hiệu tốt bởi những muộn phiền bạn đang gặp phải sẽ được giải quyết trong thời gian tới.

13. Mơ thấy dòng sông nước đục ngầu

– Mơ dòng sông nước đục ngầu: Hãy cẩn thận bởi đang có kẻ nào đó muốn hại bạn và có thể người này là người rất thân thiết với bạn.

14. Mơ thấy lội nước

– Mơ thấy lội nước: chứng tỏ bạn đang gặp phải một vài vấn đề cần phải vượt qua nhưng sẽ không mấy dễ dàng. Đừng lo vì cuối cùng bạn vẫn sẽ vượt qua được.

III. Một số giấc mơ liên quan khác

– Theo giải mã giấc mơ, nếu bạn mơ mình đang ngồi hoặc đang đi tản bộ bên bờ sông: được thả hồn mình cùng mây trời non nước trong một không gian thoáng đãng thì đó là điềm báo khích lệ bạn nên tiếp tục theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình.

Mơ nước trên dòng sông đầy: mặt nước trong xanh hiền hòa thường là điềm báo có tài lộc đến nhà.

– Mơ dòng sông nước ròng (nước rút xuống): là điềm gia vận sa sút, hao tốn tiền của.

Mơ dòng sông khô cạn: người nằm mơ sẽ bị tổn thất ngoài ý muốn.

Mơ qua sông: mọi việc sẽ được thuận lợi như ý, vận may sẽ tới liên tiếp.

Tù nhân mơ sông: không lâu sau sẽ được ra tù.

Thương nhân mơ qua sông: có thể công việc sẽ thành công, gặp nhiều thuận lợi.

– Đàn ông mơ dòng sông ngầm: là sức khỏe rất tốt.

Mơ nước trên sông đục ngầu, cuồn cuộn chảy: hãy cẩn thận. Điều đó cảnh báo rằng có người đang ghen ghét với cuộc sống hạnh phúc của bạn đấy.

– Mơ thấy mình đang chèo thuyền thưởng ngoạn thiên nhiên bỗng bắt gặp một thi thể đang trôi: Điều nay cho thấy vận may sắp hết và có thể sự xui xẻo sắp đến. Bạn nên chuẩn bị tinh thần để đối phó.

IV. Mơ thấy sông con số may mắn là gì?

– Mơ Sông nước là số: 24 – 42

– Mơ bơi giữa sông là số: 89 – 98

– Mơ mỏ vàng dưới sông là số: 38 – 39

– Mơ nước sông dâng cao là số: 89 – 98

– Mơ kéo thuyền trên sông là số: 06 – 60

– Mơ tắm sông là số: 94 – 76

– Mơ đi phà qua sông là số: 17 – 18

– Mơ đi trên sông là số: 15 – 05

– Mơ câu cá ở sông là số: 08 – 80 – 85

Chúc bạn một tháng nhiều thành công và may mắn.

backtop