Đang tường thuật Xổ số ➜ Xem ngay

Mơ thấy tắm : Giải mã giấc mơ thấy tắm và con số gì may mắn?

Muốn biết mơ thấy tắm có ý nghĩa gì ? điềm báo hay con số may mắn là gì ? thì đừng bỏ qua bài viết giải mã giấc mơ thấy tắm này.

I. Ý nghĩa của giấc mơ thấy tắm là gì?

Tắm giặt: là hành động thường xuyên xảy ra hàng ngày của mỗi chúng ta, sau một ngày làm việc vất vả khi tắm chính là lúc mà chúng ta giải tỏa tâm lý, áp lực, là lúc thư giãn thảnh thơi nhất,

– Mơ thấy mình đang tắm: thì đây chính là tín hiệu đáng mừng, đây chính là điềm báo cơ thể bạn đang trông trạng thái vô cùng khỏe mạnh, tinh thần thư thái. Không chỉ vậy, có rất nhiều chuyện vui sắp đến với bạn đấy nhé !

II. Mơ thấy tắm mang điềm báo lành hay dữ?

1. Mơ thấy tắm sông. suối

Mơ thấy mình đang tắm trên sông suối

Nếu bạn đang mơ thấy mình đang tắm trên sông, suối thì đây là một điềm tốt. Theo đó, giấc mơ chứng tỏ bạn đang có một cơ thể phát triển khỏe mạnh và một tinh thần phấn chấn.

Mơ thấy người nào đó đang tắm sông suối

Khi bạn nằm mơ thấy người nào đó tắm sông, suối thì đây cũng là một giấc mơ tốt, chứng tỏ bạn đang nhớ về một người nào đó có sức ảnh hưởng to lớn đến cuộc sống của mình.

Mơ thấy bản thân đang bơi ngược dòng khi tắm sông suối

Nằm mơ thấy tắm sông suối nhưng bạn thấy mình đang bơi ngược dòng thì đây là một giấc mơ xấu ám chỉ việc bạn đang gặp trở ngại trong công việc và cuộc sống.

Mơ thấy bản thân không chịu tắm sông suối cùng bạn

Nếu trong giấc ngủ mà bạn mơ thấy mình đi chơi với nhóm bạn nhưng không chịu tắm sông, suối. Đây là giấc mơ không tốt cũng không xấu, nó chứng tỏ bạn đang có một điều nào đó đang khó nói hoặc cũng có khi bạn là người khó hòa đồng, khó gần, coi trọng tiểu tiết và không muốn quay đầu khi làm việc khó.

– Mơ thấy mình đi tắm sông nhưng không tắm

Nếu bạn nằm mơ thấy tắm sông suối nhưng cuối cùng không tắm được, điều này có nghĩa bạn đang gặp khó khăn trong công việc.

2. Mơ tắm biển

– Mơ tắm biển: giấc mơ này mang lại cho bạn nhiều điềm lành. Thành công sắp đến với bạn điều này sẽ giúp bạn có được thu nhập lớn cuộc sống đầy đủ hơn. Chuyện tình cảm của bạn thời gian này cũng sẽ có nhiều thay đổi lớn.

Mơ thấy tắm biển cùng bạn bè cho thấy bạn: là người giao thiệp rộng nên được rất nhiều người quý mến. Chính vì thế nếu bạn gặp phải khó khăn sẽ có rất nhiều giúp đỡ và che chở cho bạn.

– Mơ thấy tắm biển một mình: cho thấy bạn là một con người khá cô đơn, bạn không có nhiều người xung quanh mình. Tuy nhiên bạn lại khá hài lòng với cuộc sống này và cảm thấy vui vẻ. .

Mơ thấy tắm biển cùng người lạ: cho thấy bạn đang lo sợ về điều gì đó. Có thể vô tình bạn đã làm điều gì đó có lỗi với những người xung quanh. Vì thế bạn vô cùng sợ hãi nếu bị phát hiện.

Mơ thấy đang bơi trên biển rộng mênh mông: ám chỉ cuộc sống hiện tại của bạn, cho biết bạn đang ở trạng thái mông lung, bạn đang rơi vào một khoảng không gian bao la, bạn chưa biết chọn hướng, không biết bản thân nên đi về hướng nào là tốt nhất.

3. Mơ thấy tắm gội

– Mơ thấy mình tắm gội: tượng trưng cho tinh thần đổi mới và sự tha thứ trong lòng bạn. Bạn đang rửa trôi những gánh nặng trong cuộc sống của bạn.

– Đàn ông chưa vợ mơ thấy mình đang tắm gội: ngụ ý cho biết bạn sắp cưới một người vợ đảm đang.

Đàn bà chưa chồng mơ đang tắm gội: là điềm báo may mắn cho rằng bạn sắp cưới một người chồng biết chăm lo cho gia đình.

Thương nhân nằm mơ tắm gội trong hồ: có ý nghĩa là đang sắp mất một hợp đồng ‘béo bở’

– Mơ thấy mình chuẩn bị đi tắm, nhưng cuối cùng không được tắm gội: cho thấy bạn đang gặp khó khăn trong thời điểm hiện tại.

4. Mơ mình đi tắm ao

– Cho thấy: bạn đang sắp phải đối mặt với một cuộc thi rất rất quan trọng. Và những gì bạn đạt được sẽ vượt xa cả những kỳ vọng. Bạn sẽ nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía gia đình và nhà trường.

5. Mơ mình đang tắm vòi hoa sen

– Mơ mình đang tắm vòi hoa sen: Bạn đang còn trăn trở một điều gì hoặc còn khúc mắc với một ai đó. Vậy bạn hãy từ bỏ những mối vướng bận này để dồn tâm sức cho các công việc trước mắt cũng như các mục tiêu sắp tới.

6. Mơ mình tắm cho em bé

Mơ mình tắm cho em bé: là thông điệp cho biết bạn sẽ có một sự khởi đầu mới tương đối tốt đẹp cũng như bạn sẽ tìm được niềm tin và hoài bão trong cuộc sống hiện tại.

7. Mơ mình tắm trong hồ bơi

– Chiêm bao thấy mình tắm ở bề bơi cùng với người khác phái:

chứng tỏ người bạn chọn là người yêu lý tưởng của mình

III. Một số giấc mơ thấy tắm liên quan

Mơ bản thân mình đang tắm: tín hiệu đáng mừng cho biết cơ thể bạn đang trong trạng thái vô cùng khỏe mạnh.

– Mơ mình đang thư giãn trong một cái bồn tắm thật đẹp: điềm này ám chỉ bạn đang có nhu cầu làm mới mình để thoát khỏi những rắc rối hàng ngày.

– Mơ thấy bạn hoặc ai đó đang chìm trong bồn tắm: ám chỉ rằng bạn chưa sẵn sàng đối đầu với nỗi sợ hãi và những cảm xúc đang giằng xé tâm can mình.

Mơ bạn đang nằm trong cái bồn tắm có phun nước

: ám chỉ rằng bạn đang cần thanh lọc tâm hồn.

Mơ về ai đó tắm gội: là bạn đang giúp đỡ người khác giải quyết mọi rắc rối mà họ đang gặp phải. Kết quả khiến mọi người thêm yêu quý và nể phục bạn hơn.

– Mơ mình đang tắm tại nhà: vận may trong các mối quan hệ xã giao sẽ đến với bạn. Bạn sẽ nhận được sự công nhận và khen thưởng của tất cả mọi người xung quanh.

– Mơ bản thân đang tắm nước nóng: điều này báo hiệu hạnh phúc sẽ đến với bạn. Còn nếu tắm bằng nước lạnh, tài năng của bạn được đông đảo mọi người thừa nhận.

Mơ mình đang tắm với một người nào đó: cho rằng có một cái gì đó mà bạn cần phải thú nhận với người này, bạn cần phải trung thực hơn và giảm bớt khoảng cách với họ.

– Mơ mình tắm với một nhóm người: điều này cho biết bạn có cảm giác bị xâm phạm quyền riêng tư của mình.

IV. Mơ thấy tắm nên chọn con số may mắn nào?

Theo sổ mơ, nếu bạn mơ thấy mình đi tắm thì có thể thử vận may với con số 39, 83 hoặc 93. Ngoài ra, tùy từng giấc mơ cụ thể mà bạn có thể lựa chọn cho mình một con số may mắn khác nhau:

– Trong giấc mơ đi tắm sông:

76 – 94

– Nằm mơ đi tắm suối thì chọn số 37 – 95

– Ngủ mơ về tắm bồn:n 61 – 76 – 82

– Nằm mê thấy tắm nước lạnh số may mắn có thể là 61 – 86

– Trong giấc mộng thấy tắm nước trong thì chọn số 16 – 61

– Nằm mộng thấy tắm khỏa thân có thể chọn con 30 – 84

– Ngủ mê thấy tắm vòi hoa sen: 07 – 38

– Mộng thấy tắm mưa con số may mắn là 09 – 43

– Trong mơ về tắm bùn nên chọn số 34 – 55

– Chiêm bao thấy tắm bể bơi: 36 – 79

– Ngủ mơ về tắm biển nên thử vận may với số 19 – 53

– Chiêm bao thấy tắm cho người khác: 35 – 81

– Ngủ mơ về người khác tắm cho mình có thể chọn số 05 – 40

– Nằm mơ về tắm cho con: 05 – 98

– Chiêm bao thấy tắm cho chó: 11 – 58

– Nằm mộng thấy vợ tắm: 13 – 22

– Mộng thấy phụ nữ tắm: 86 – 92

– Trong giấc mộng thấy tắm với gái : 23 – 46

– Chiêm bao thấy có nước mà không có người tắm: 32 – 37 – 64 – 68

Chúc bạn một tháng nhiều thành công và may mắn.

backtop