Mơ thấy voi : Giải mã giấc mơ thấy voi và con số may mắn là gì?

Muốn biết mơ thấy voi có ý nghĩa gì ? điềm báo hay con số may mắn là gì ? thì đừng bỏ qua bài viết giải mã giấc mơ dưới đây nhé.

I. Ý nghĩa của giấc mơ thấy voi là gì?

– Theo các nhà chiêm tinh, khi con người ngủ mơ thấy Voi chính là lúc tiềm thức của chúng ta được khơi dậy. Nó không chỉ đơn thuần là một giấc mơ bình thường mà còn phản ánh với thực tại cuộc sống bạn đang nghĩ gì.

– Bởi vậy, qua mỗi giấc mơ, nhiều người tin rằng nó ẩn chứa vô vàn điều bí ẩn thú vị chưa được khám phá. Có thể là điềm tốt lành nhưng cũng có thể là xui xẻo.

II. Mơ thấy voi mang điềm tốt hay xấu?

1. Mơ thấy Voi chung chung

Nếu bạn mơ thấy Voi chung chung

mà không rõ chúng có đặc điểm gì nổi bật thì giấc mơ muốn nhắc nhở bạn cần phải học cách nhẫn nại và tìm hiểu kỹ những người xung quanh.

Bạn tuyệt đối không nên vội vã trong bất cứ việc gì, nếu không bạn sẽ phải nhận lấy kết cục thảm hại.

2. Mơ thấy con Voi lớn

– Ngủ mơ thấy Voi lớn cho thấy bạn là một người có trí nhớ rất tốt và tầm hiểu biết rộng. Do đó, trước khi quyết định một điều gì đó, bạn luôn có sự phân tích rất rõ ràng và chi tiết để đưa ra được lựa chọn sáng suốt nhất.

Chính điều này đã giúp bạn luôn đạt được những thành công nhất định

trong cuộc sống lẫn công việc của mình.

4. Mơ thấy Voi đuổi

Thấy mình đang bị Voi đuổi thì điềm báo này nói rằng bạn đang bị dồn ép hay truy đuổi bởi một kẻ có địa vị, quyền thế nào đó. Tuy nhiên, thời gian này bạn hãy cố gắng chịu đựng và hạ mình xuống nhẫn nhịn, rồi cuộc sống của bạn sẽ lại trở nên tươi sáng ngay mà thôi.

5. Mơ thấy con Voi màu trắng

Voi trắng là đại diện cho sự may mắn, thịnh vượng và sức khỏe. Do đó, nằm mơ thấy Voi trắng chính là một dự báo tốt lành. Ngụ ý thời gian tới bạn sẽ gặp được rất nhiều may mắn trong công danh, tiền tài và tình duyên. Đây quả thực là một giấc mơ mang điềm báo đại cát đại lợi với chủ nhân đấy nhé.

6. Mơ thấy Voi đen

Nếu giấc mơ thấy Voi màu trắng là một tin tốt lành thì giấc mộng thấy Voi đen lại cho thấy bạn sẽ có nhiều biến đổi theo hướng tiêu cực trong thời gian tới. Tuy nhiên, sự việc này chỉ xảy ra trong thời gian ngắn và bạn có thể dễ dàng vượt qua được nếu biết cách ứng phó hợp lý.

7. Mơ thấy Voi chết

Giải mộng giấc mơ thấy Voi chết có ý nghĩa không mấy tốt lành. Nó cho biết bạn sắp bị thất thoát về tiền bạc do bị lấy cắp hoặc do cách chi tiêu không hợp lý của bạn. Còn về công việc thì gặp nhiều trở ngại, thử thách. Vì thế, bạn cần phải cố gắng thật nhiều hơn nữa thì mới có thể đạt được thành công như ý muốn.

8. Mơ thấy Voi chỉ có một ngà

Với giấc mơ Voi chỉ có một ngà thì bạn cần phải tập trung cao độ, cố gắng hết mình thì mới có được sự đột phá trong công việc cũng như đạt được mục tiêu mình đặt ra. Tin chắc rằng, với sự cần cù, chăm chỉ của bạn thì khả năng thành công là rất cao. Vì thế, bạn không nên nản chí nhé.

9. Mơ thấy Voi con

Ý nghĩa của giấc mơ Voi con muốn nhắc nhở bạn hãy cẩn thận với những người xung quanh. Có thể người bạn coi là tri kỷ đang giấu giếm bạn điều gì đó. Còn người bạn không có thiện cảm thì lại là một người tốt, đối xử chân thành với mình. Do đó, bạn cần kiên nhẫn tìm hiểu kỹ càng về các mối quan hệ xung quanh mình để có thể biết được ai tốt ai xấu.

10. Mơ thấy mình đang cưỡi Voi

Chiêm bao thấy mình đang cưỡi Voi hàm ý rằng bạn là một người có chính kiến và có lý tưởng sống rõ ràng. Hơn nữa, bạn luôn biết cách kiểm soát cuộc sống của mình, biết bản thân nên và không nên làm gì. Bởi vậy mà cuộc sống của bạn rất ổn định và thoải mái.

11. Mơ thấy Voi đang uống nước

Giấc mơ này báo hiệu bạn sẽ thuận lợi về được công danh sự nghiệp. Bạn luôn có quý nhân phù trợ nên mọi việc của bạn đều diễn ra một cách thuận buồm xuôi gió. Và còn có rất nhiều cơ hội tốt khác đang đến với bạn nữa đấy.

Bên cạnh đó, giấc mơ còn nhắc nhở bạn không nên dựa dẫm vào người khác. Bởi lẽ, những gì do chính bản thân mình tạo ra cũng sẽ tốt đẹp và lâu bền hơn rất nhiều.

12. Mơ thấy 2 con Voi đang đánh nhau

Ngủ mơ 2 con Voi đang đánh nhau báo hiệu công việc của bạn đang bị cạnh tranh rất gay gắt từ một đối thủ khác. Họ luôn ganh ghét, đố kỵ với những thành công mà bạn đạt được nên muốn tìm cách phá hoại công việc của bạn. Vậy nên, bạn cần bình tĩnh để giải quyết mọi việc tốt nhất để không bị “lọt bẫy” của họ.

13. Mơ thấy đàn Voi đang đi ăn

Thấy đàn Voi đang đi ăn là một may mắn dành cho bạn. Sắp tới, bạn sẽ gặp được người bạn cùng chí hướng và tài năng. Họ chính là người luôn sát cánh bên bạn trên một chặng đường dài, giúp bạn xây dựng sự nghiệp, hoàn thành ước mơ. Qủa thực, rất khó để tìm được một người bạn vô cùng chân thành như người ấy. Do đó bạn hãy biết quý trọng họ nhé.

III. Một số giấc mơ thấy voi khác

Những chú voi trắng (bạch tượng) tượng trưng cho điềm lành và sự may mắn, vì thế nằm mơ thấy mình cưỡi voi trắng vào thành thị là điềm báo tương lai được thăng quan tiến chức.

+ Tuy nhiên, không hẳn việc mơ voi đen trong giấc mơ lại là xui xẻo đâu nhé. Giấc mơ này dự báo có thể công việc sắp tới của bạn sẽ bị ngưng trệ, nhưng đừng lo lắng, việc này chỉ diễn ra trong một thời gian ngắn, ngay sau đó, mọi việc sẽ lại thuận lợi, suôn sẻ gấp nhiều lần trước đó.

+ Ngoài ra, mơ voi cũng ám chỉ việc bạn cần kiên nhẫn tìm hiểu thêm về những người xung quanh nhé. Có thể họ ko tốt hay xấu như bạn nghĩ đâu.

Mơ hai con voi đang đánh nhau hàm ý công việc của bạn đang bị cạnh tranh bởi một kẻ cứng đầu, ganh ghét với năng lực của bạn. Hãy bình tĩnh suy xét để tìm ra hướng đi đánh bại kẻ ấy nhé.

– Mơ voi đang uống nước dưới cái nắng oi bức là điềm báo sẽ có người giúp bạn, hỗ trợ cho bạn vượt qua khó khăn trước mắt, nhưng về lâu dài, bạn cần cố gắng hơn nữa bằng chính năng lực của mình nhé.

Mơ thấy cả đàn voi đang cùng nhau đi ăn là điềm báo trong cuộc sống hiện tại, bạn rất may mắn khi có nhiều người cùng chung chí hướng, họ sẽ cùng đồng hành với bạn, chính vì thế, bạn sẽ không cảm thấy lẻ loi hay cô đơn một chút nào cả.

IV. Mơ thấy voi nên chọn con số nào?

Nếu trong mơ bạn thấy voi chung chung thì có thể thử vận may của mình với con số

13, 53. Ngoài ra, theo sổ mơ, tùy từng hoàn cảnh xuất hiện trong giấc của bạn mà sẽ có những con số liên quan cụ thể:

– Chiêm bao thấy hai con voi có thể chọn số 16 – 69

– Ngủ mê thấy một đàn voi thì số may mắn có thể là 22 – 04

– Trong giấc mơ nghe tiếng voi kêu: 51 – 58

– Nằm mộng thấy voi đang ăn: 43 – 07

– Trong mơ voi vào nhà: 63 – 61

– Chiêm bao thấy bị voi dẫm con số may mắn là 72 – 79

– Nằm mê thấy bị voi rượt đuổi nên chọn số 35 – 65

Mong rằng nội dung bài viết trên sẽ giúp bạn Giải mã giấc mơ của mình.

Chúc bạn một tháng nhiều thành công và may mắn.

backtop