Mơ thấy Thiên thần : Giải mã giấc mơ thấy Thiên thần là điềm tốt hay xấu?

Muốn biết mơ thấy Thiên thần có ý nghĩa gì ? điềm báo hay con số may mắn là gì ? thì đừng bỏ qua bài viết giải mã giấc mơ thấy Thiên thần này.

I. Ý nghĩa của giấc mơ thấy thiên thần là gì?

Nghĩ tới Thiên thần: chúng ta thường nghĩ tới sự tốt lành, tinh khiết, an lành, đó là lý do chúng ta thường tin rằng ai đó may mắn có nghĩa là họ được Thiên thần hộ mệnh.

Mơ thấy thiên thần: có thể bạn đang cần sự trợ giúp từ thế giới bên ngoài.

– Trong tôn giáo, thiên thần: là những sứ giả của thượng đế mang thông điệp của thượng đế tới cho con người. Nó cũng có thể chuyển đến người mơ cả những chỉ dẫn sẽ giúp người mơ tìm ra cách giải quyết những rắc rối của mình.

II. Mơ thấy thiên thần còn phụ thuộc vào số lượng

– Mơ thấy một Thiên thần duy nhất: cho thấy sự tinh khiết của mục đích và hành động của bạn. Lúc này bạn cần phải loại bỏ sự xao lãng, và tập trung vào điều quan trọng nhất đối với mình.

– Mơ thấy một thiên thần cầm một chiếc đũa thần: báo hiệu một giấc mơ tốt lành. Những mục tiêu và tương lai của bạn sẽ trở nên rõ ràng hơn với bạn.

– Mơ thấy có 3 Thiên thần: thể hiện sự hài hòa. Có thể thấy thông điệp được ba thiên sứ mang theo rất mạnh, liên quan tới cơ thể, tâm trí và tinh thần của chúng ta.

– Đặc biệt, mơ thấy ba thiên thần: còn tượng trưng cho một số loại thiên tính. Nó được coi là một giấc mơ đặc biệt thiêng liêng và thánh thiện.

Nhiều Thiên thần bảo vệ và hướng dẫn chúng ta: là một dấu hiệu của sự bảo vệ tuyệt vời, điềm báo về một tương lai đầy hứa hẹn phía trước, thành công rất rực rỡ.

III. Mơ thấy thiên thần mang điềm báo xấu hay tốt?

1. Mơ thấy Thiên thần chết

– Thiên thần là may mắn nhưng họ bị chết nghĩa là có những dự tính vô cùng hứa hẹn nhưng lại kết thúc đột ngột. Việc này điềm báo bạn nên có kể hoạch chi tiết, cẩn thận hơn và nên có phương án dự trù khi cần.

– Mơ thấy cái chết của các thiên sứ: còn cho thấy sự xung đột trong tính cách con người của bạn.

2. Mơ thấy Thiên thần cánh đen

Thiên thần cánh đen là những thiên thần sa ngã, hoặc nổi loạn chống lại Thượng đế. Một thiên thần cánh đen là dấu hiệu cho thấy người nằm mộng phán đoán về mình rất tiêu cực, nhưng đồng thời nó có thể cũng đánh dấu một sự chuyển hóa quan trọng trong đời sống nội tâm.

– Bạn có thể gặp giấc mơ này nếu: những suy nghĩ, tình cảm của bạn có sự thay đổi, và sự thay đổi đó làm bạn thấy sợ hãi, ngập ngừng hoặc áy náy.

– Mơ về thiên thần cánh đen: đôi khi cũng tượng trưng cho mong muốn vượt lên, phá vỡ những rào cản luật lệ đang bó buộc bạn.

3. Mơ thấy Tiên nữ – nàng Tiên

– Mơ thấy Tiên nữ hay nàng tiên: cho thấy bạn có mong muốn được ai đó hỗ trợ, giúp sức khi. Nếu cần gì thì hãy nói ra, chớ để trong lòng quá lâu thêm muộn phiền mà người khác cũng không hiểu bạn đang muốn gì.

– Nếu mơ thấy các nàng tiên trong giấc mơ của bạn là tiên xấu và ác: thì điều nay cho thấy rằng bạn cần phải cởi mở và hạ cái tôi của mình xuống.

– Mơ thấy tiên nữ cũng: là biểu tượng của linh hồn và những khía cạnh nữ tính của bạn.

4. Mơ thấy trở thành nàng Tiên

Mơ mình là một tiên nữ, thiên thần hay nàng tiên trong một câu chuyện cổ tích hay trong một bộ phim ảnh nào đó: cho biết bạn đang có tư tưởng muốn thoát ra khỏi thực tại khi .

Lúc này thay vì trốn tránh: bạn hãy đối mặt để tháo gỡ vấn đề, hãy xem như đây là cách bạn dùng toàn bộ sức sáng tạo của mình để khai phá bản thân, khẳng định chính mình.

5. Mơ mình là Thiên thần

Mơ mình chính là Thiên thần:

có nghĩa là bạn đang có cuộc sống tự do, thoải mái, hài lòng với những gì mình đang làm. Hãy tiếp tục phát huy điểm mạnh của mình như hiện tại.

IV. Mơ thấy Thiên Thần con số nào may mắn?

Nếu bạn có giấc mơ về thiên thần thì hãy liên tưởng ngay đến những con số này:

– Trong giấc mơ về mình là thiên thần nên chọn số may mắn 06 – 27

– Mơ về thiên thần là trẻ con: 67 – 31

– Mơ về thiên thần bay vào nhà mình, con số may mắn là 58 – 10

– Mơ thiên thần đang bay lên trời nên lựa chọn số 57 – 43

– Mơ thiên thần bị gãy cánh:

66 – 45

– Nằm mộng thấy thiên thần bị chảy máu: 56 – 48

– Trong mơ thiên thần đánh nhau, hãy thử vận may với con số 96 – 74

– Mơ thiên thần bị giết chết: 53 – 34

– Nằm mộng thấy thiên thần giết người: 18 – 54

Mong rằng nội dung bài viết trên sẽ giúp bạn giải mã giấc mơ thấy thiên thần của mình.

Chúc bạn một tháng nhiều thành công và may mắn.

backtop